“จุ้มจิ้ม-ภัทร” ประกาศข่าวดีกำลังมีทายาท แถมงานนี้ไม่ใช่แค่ 1 แต่มาถึง 2

2021-05-22 15:30:56

“จุ้มจิ้ม-ภัทร” ประกาศข่าวดีกำลังมีทายาท แถมงานนี้ไม่ใช่แค่ 1 แต่มาถึง 2

Advertisement


ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง “จุ้มจิ้ม วรนันท์” แท็กทีมสามี “ภัทร จึงกานต์กุล” ประกาศข่าวดีกลางไอจี กำลังท้องลูกแฝดได้ 3 เดือนกว่าแล้ว

ขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงแล้ว สำหรับคู่รักหมื่นล้านอย่าง “ภัทร จึงกานต์กุล” ผู้ประกาศข่าวชื่อดังและนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และนักแสดงสาว “จุ้มจิ้ม วรันท์ จันทรัศมี” ทายาทเจ้าของศุนย์การค้าไดอาน่าหาดใหญ่ในเครือพิธานกรุ๊ป หลังจากจูงมือกันข้พิธีวิวาห์หวานเมื่อปลายปี 2561





ซึ่งล่าสุด (21 พ.ค. 2564) “จุ้มจิ้ม-ภัทร” ก็ได้พร้อมใจกันออกมาประกาศข่าวดีผ่านทางอินสตาแกรม ว่าตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ทายาทได้ 14 สัปดาห์ หรือประมาณ 3 เดือนกว่าแล้ว แถมท้องแรกยังได้ลูกแฝดอีกด้วย

โดยทางด้าน “จุ้มจิ้ม วรนันท์” ก็พาภาพอัลตราซาวด์ของลูกน้อยมาฝากเนื้อฝากตัวกับทุกคน พร้อมกับเล่าอาการแพ้อย่างหนัก รวมไปถึงตอนที่ต้องเผชิญความเศร้าครั้งสูญเสียคุณแม่ และได้สามีคอยเคียงข้างดูแลอย่างดีผ่านทางอินสตาแกรมว่า...





“#น้องแฝดมาแล้วว ฝากเนื้อฝากตัวกับพี่ๆ ลุงป้าน้าอาด้วยนะค้า #14weekspregnant

ลูกทั้ง 2 คงได้ความแกร่งมาจากยายของแม่แน่ๆ เลยผ่านทุกเรื่องราว จนเติบโตพ้นระยะ 3 เดือนแรกมาได้ อย่างแข็งแรง เพราะไตรมาสแรก ที่แม่ควรจะเก็บตัวอยู่นิ่งๆที่สุด ก็ต้องวิ่งเข้าวิ่งออก ดูคุณยายที่ รพ. ฝ่าฟันโควิด และยังฝ่าฟันช่วงที่แม่เศร้าที่สุด ที่คุณยายจากไป ออกไปจัดงานศพคุณยายทุกวัน

ยังไม่นับอาการแพ้ขั้นสุด จนน้ำหนักแม่ลดมาเกือบ 5 กก. เพราะทานอะไรไม่ได้เลย ลูกก็โตได้ตามเกณฑ์ ออกจะเกินเณฑ์นิดๆ ด้วยทั้ง 2 คน เป็นอีกขั้นหนึ่งของชีวิตที่ท้าทายมากๆ ไม่เคยนึกภาพตัวเป็นแม่คนออกเลยสักครั้ง แต่ตอนนี้ ต้องเป็นให้ดีที่สุดแล้วล่ะ ขอบคุณพี่ภัทรด้วยนะคะ ที่ดูแลดีมากๆ แบบมากจริงๆ จากนี้เราคงสนุกกันมากๆ เลย”





ขณะที่ทางด้าน “ภัทร จึงกานต์กุล” ก็แย้มว่าตื่นเต้นไม่แพ้กัน พร้อมจะตั้งใจทำหน้าที่พ่อให้ดีที่สุด และขอบคุณภรรยาและแม่ของลูกที่เสียสละทุกอย่างกับบทบาทสำคัญนี้ด้วย โดยหนุ่มภัทรก็ได้ร่ายยาวผ่านทางอินสตาแกรมไว้ว่า...

“ปี 2021 คงเป็นปีที่มีเรื่องราวมากมายสำหรับใครหลายๆ คน .. รวมถึงตัวผมเองด้วย หลังจากผ่านช่วงเวลาแห่งการเติบโต เรียนรู้ และเข้าใจมิติต่างๆ มากมายในชีวิต

นับจากนี้ ผมกำลังจะต้องรับผิดชอบ กับ บทบาทใหม่ ด้วยความตื่นเต้นและท้าทาย ใช่ครับ .... อาจมาช้ากว่าคนอื่นเค้าสักหน่อย แต่ในที่สุดมันก็เกิดขึ้นแล้ว.......ผมกำลังจะเป็น “คุณพ่อ” แล้วครับ ไม่ได้มาแค่ “หนึ่ง” แต่มาถึง “สอง” เลยนะ




..ตั้งใจมากๆ ว่าอยากให้เค้าเป็นเพื่อนพี่น้องที่สนิทกันที่สุด... ตลอดไป ไม่รู้เหมือนกันว่า อนาคตข้างหน้า ผมจะทำหน้าที่ พ่อ นี้ได้ดีแค่ไหน...แต่ก็จะทำให้ดีที่สุด ช่วยเป็นกำลังใจให้ ว่าที่คุณพ่อ-คุณแม่มือใหม่ ด้วยนะครับ




ท้ายที่สุดนี้ ..ขอขอบคุณ JumJim Voranun Chantrasmi ภรรยา และว่าที่คุณแม่ของลูกของผม

ขอบคุณ... ที่ตั้งใจและเสียสละทุกอย่าง เพื่อเตรียมตัวสำหรับบทบาทครั้งสำคัญในชีวิตของเธอ

และขอขอบคุณทุกคน ...ที่ร่วมส่งความปรารถนาดี มายังการเดินทางครั้งสำคัญของเราสองคนในครั้งนี้

หวังว่าถึงวันนั้น วันที่หนูน้อยทั้งสอง ...ลืมตามาดูโลก



... ลืมตามาทักทาย ลุงป้าน้าอา ทุกๆคน

... เราทุกคนคงปลอดภัยจากโควิดกันแล้ว

... และกลับมายิ้มสดใสกันได้เหมือนเดิม

“แล้วพบกัน ปลายปีนี้ครับ/ค่ะ””




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : jumjim_voranun , patjungkankul