สายบุญตัวพ่อ “ณเดชน์” สมทบ 5 แสน ให้ รพ. สร้างห้องรักษาผู้ป่วยโควิด

2021-05-12 13:55:59

สายบุญตัวพ่อ “ณเดชน์” สมทบ 5 แสน ให้ รพ. สร้างห้องรักษาผู้ป่วยโควิด

Advertisement

 
พระเอกทั้งในจอ-นอกจอ “ณเดชน์” บริจาคเงิน 5 แสน สมทบทุน รพ.ศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น สร้างห้องรักษาผู้ป่วยโควิด-19 และจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์

มักจะมีภาพกิจกรรมการทำบุญหรือเรื่องราวการช่วยเหลือสังคมมาให้เหล่าแฟนคลับได้ชื่นชมและร่วมอนุโมทนาบุญอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับพระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เช่นเดียวกันกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 นี้ หนุ่มณเดชน์ก็ได้ยื่นมือช่วยเหลือด้วยการบริจาคเงินจำนวน 5 แสนบาท เพื่อสมทบทุนสร้างห้องรักษาผู้ป่วยโควิด และซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้กับโรงพยาบาลศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น




โดยเมื่อวานนี้อินสตาแกรมแฟนคลับของณเดชน์ที่ใช้ชื่อว่า @nadechactivity ก็ได้แชร์เรื่องราวน่ารักๆ ดังกล่าว โดยการนำภาพจากทวิตเตอร์ Khon Kaen University ที่ได้เขียนข้อความขอบคุณพระเอกหนุ่มไว้ว่า... “โรงพยาบาลศรีนครินทร์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ขอขอบพระคุณ “คุณณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่ร่วมบริจาคเงินจำนวน 500,000 บาท เพื่อสมทบทุนการสร้างห้องรักษาผู้ป่วยโควิด-19 และซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้กับโรงพยาบาลศรีนครินทร์” มาโพสต์ลงอินสตาแกรมให้เหล่าแฟนคลับ-คนรักณเดชน์ได้เห็น ซึ่งงานนี้ก็มีคนเข้ากดไลก์และคอมเมนต์ชื่นชมความสายบุญ มีน้ำใจ เสมอต้นเสมอปลายของพระเอกกหนุ่มกันเป็นจำนวนมาก






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : kugimiyasnadechactivity