เปลี่ยนไปไม่เหมือนเก่า "อิน บูโดกัน" อวดหน้าใหม่ สวยราวนางสวรรค์

2021-05-12 12:00:34

เปลี่ยนไปไม่เหมือนเก่า "อิน บูโดกัน" อวดหน้าใหม่ สวยราวนางสวรรค์

Advertisement

เปลี่ยนไปไม่เหมือนเก่า "อิน บูโดกัน" อวดหน้าใหม่ถอยซีรีส์ชุดใหญ่ขนาดนี้ สวยราวนางฟ้านางสวรรค์



ยุค 90 กำลังมาแรงแซงยุค 2021 จริงๆ ยิ่งเพลงไทยสากลในช่วงนั้นที่โด่งดังตอนนี้ก็มีศิลปินหลายคนนำกลับมาคัฟเวอร์ในเวอร์ชั่นเก๋ๆ หาฟังได้ทั่วไป และหนึ่งในนักร้องที่ชาว 90 ต้องรู้จักและเติบโตมากับเพลงของเธอ นั่นก็คือ "อินทิรา ยืนยง" หรือชื่อที่แฟนๆ คุ้นหู "อิน บูโดกัน" นักร้องสาวตุ้ยนุ้ย โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ที่น้ำเสียงไพเราะสะกดใจคนฟัง เรียกได้ว่าเป็นนักร้องเจ้าของบทเพลงดังที่ไม่มีใครจะร้องตามไม่ได้ กับหนึ่งเพลงเนื้อหาตราตรึง "ขอให้เหมือนเดิม" จะว่าไปก็ 21 ปีแล้วนะที่ได้ยินเพลงนี้ ซึ่งดังมาตั้งแต่ปี 2543 






โดยตลอด 20 ปีกว่าๆ ที่ผ่านมาแฟนๆ จะเห็นพัฒนาการความสวยของสาวอินอยู่เรื่อยๆ ซึ่งอิน บูโดกันนั้นนับว่าเป็นคนบันเทิงที่ไม่หยุดนิ่งจริงๆ ทั้งเรื่องการร้องเพลง และผลงานหลังๆ มานี้เราจะเห็นว่าเธอมีทักษะที่ดีในการแสดงอีกด้วย และสิ่งที่เป็นจุดสังเกตชัดๆ อีกอย่างของสาว "อิน" นั่นก็คือ ความงาม อินจะมีพัฒนาการทางด้านความงามอยู่เสมอ เริ่มตั้งแต่การลดน้ำหนัก การเปลี่ยนแปลงแฟชั่นการแต่งตัว ทำให้เธอนั้นดูไม่น่าเบื่อ พร้อมลุกขึ้นยืนเป็นคนใหม่ตลอดเวลา





ซึ่งล่าสุด รูปที่สาวอินลงก็ทำเอาจำไม่ได้ เปลี่ยนไปแบบสวยเป๊ะกว่าเดิม ใบหน้าหวาน คางวีเชฟจัดเต็ม ทั้งยังหุ่นเพรียวมาก พร้อมแคปชั่นที่เจ้าตัวลงเองว่า

“ขอให้เหมือนเดิม คงยากไป .. เพราะตอนนี้ อินไม่เหมือนเดิมแล้วค่ะ”





เชื่อเหลือเกินว่าหลายคนแทบจะจำเธอในลุคเดิมไม่ได้เลยทีเดียว นี่ขนาดยังไม่ได้อวดโฉมแบบเต็มๆ นะเนี่ย ยังสวยสะพรึงขนาดนี้ แล้วถ้าจัดเต็มแต่งองค์ประโคมพรรณเข้าไป รับรองว่าหนุ่มๆ ต้องตะตึงตาค้างอย่างแน่นอน