"น้องณคุณ" หลานรัก ชี้นิ้วเรียก "ปู่ค่อม" หน้าบ้าน "ไอซ์ ณพัชรินทร์" สะดุ้งเฮือก !!

2021-05-10 14:20:50

"น้องณคุณ" หลานรัก ชี้นิ้วเรียก "ปู่ค่อม" หน้าบ้าน "ไอซ์ ณพัชรินทร์" สะดุ้งเฮือก !!

Advertisement

"น้องณคุณ" หลานชายสุดที่รัก ชี้นิ้วยืนเรียก "ปู่ค่อม" ที่หน้าบ้าน "ไอซ์ ณพัชรินทร์" สะดุ้งเฮือก !! ถึงกับไปไม่เป็น



เกิดเป็นเรื่องราวชวนขนหัวลุกอยู่ไม่น้อย หลังหลานชายสุดน่ารักของ "พ่อค่อม ชวนชื่น" อย่าง "น้องณคุณ" ที่เพิ่งรักษาอาการโควิด-19 หายจนสนิท และเมื่อออกจากโรงพยาบาลกลับมาถึงบ้านก็ยืนชี้นิ้วเรียก "ปู่ค่อม" อยู่ที่หน้าบ้าน ! งานนี้ทำเอา "ไอซ์ ณพัชรินทร์" ถึงกับไปไม่เป็นทำหน้าไม่ถูกเลยทีเดียว






จากวิกฤติโควิด - 19 แพร่เชื้อทั่วประเทศไทย ทำให้หัวเมืองน้อยใหญ่ต้องตกที่นั่งลำบาก ธุรกิจต้องปิดกิจการเสี่ยงต่อการขาดทุนไม่ใช่น้อย อีกทั้งยังพรากชีวิตบุคคลอันเป็นที่รักให้จากไปอย่างปัจจุบันทันด่วนไม่ทันได้ร่ำลา ซึ่งกรณีนี้ก็ได้เกิดขึ้นกับครอบครัวตลกชื่อดังอย่าง "ค่อม ชวนชื่น" นักแสดงอาวุโสที่ใครต่อใครนับถือและรักยิ่ง ยังความโศกเศร้าอาดูรหาสิ่งใดเปรียบไม่ได้ และคงเป็นหนึ่งในความทรงจำที่เลวร้ายตลอดไป





ซึ่งพิธีการเก็บอัฐิของ "ค่อม" ได้ทำพิธีไปเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา ณ วัดพระศรีมหาธาตุฯ บางเขน ทุกๆ อย่างเป็นไปอย่างเรียบง่ายท่ามกลางความหม่นหมองต่อความสูญเสีย โดยมี "ไอซ์" และ "แบงค์" เดินทางไปทำพิธีเพียงเท่านั้น 



โดยเบื้องต้นครอบครัวจะนำอัฐิไปเก็บไว้ที่บ้านพัก เพื่อรอคุณแม่เอ๋ที่ยังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลจนหายดีออกมาก่อน ซึ่งสมาชิกในครอบครัวก็อยู่ระหว่างกักตัว และรอให้ทุกคนพร้อมคิดว่าน่าจะปลอดภัยแล้ว จึงจะมีพิธีทำบุญสวดพระอภิธรรมศพให้คุณพ่ออีกครั้ง





ซึ่งเหตุการณ์ลี้ลับชวนให้จิตสะพรึงก็เกิดขึ้นกับครอบครัว หลังจากลูกสาว "พ่อค่อม" หรือ "ไอซ์ ณพัชรินทร์" ได้ยินสิ่งที่หลานชายตัวน้อยเปล่งคำพูดออกมา คราวนี้ถึงกับสะดุ้งหัวใจแทบวาย เพราะ "น้องณคุณ" ที่เพิ่งรักษาอาการโควิดหายจนสนิทแล้ว และเมื่อออกจากโรงพยาบาล ทันทีที่เท้าน้อยๆ เหยียบพื้นก็ยืนชี้นิ้วเรียก "ปู่ค่อม" ที่หน้าบ้าน พร้อมมองออกไปเหมือนเห็นใครบางคน



งานนี้ทำเอาสาวไอซ์ถึงกับทำอะไรไม่ถูก จะขำก็ไม่ออก เมื่อหลานชายเล่นพูดแบบนี้ ซึ่งอาการของสาวไอซ์คือหน้าซีดราวไก่ต้มเกลือ โดยไอซ์ได้โพสต์เรื่องราวๆ ลึกลับครั้งนี้ลงบนไอจีส่วนตัวพร้อมกับบอกว่า



"น้องจำรถได้ ถึงบ้านเรียกหาแต่ปู่ปู่ปู่ ป้าไปไม่เป็นเลยครับ"



อาจเป็นด้วยเพราะความผูกพันที่หลานชายตัวน้อยมีต่อปู่ค่อม หรืออาจเพราะเด็กน้อยได้ยินเรื่องราวต่างๆ ที่ครอบครัวพูดถึงกัน จนจดจำเอามาพูดก็เป็นได้ ซึ่งเรื่องแบบนี้ไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่ละกันนะ