“เจนนี่” ประกาศแคนเซิลงาน-คืนเงินมัดจำเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ เซ่นโควิด

2021-05-07 12:10:32

“เจนนี่” ประกาศแคนเซิลงาน-คืนเงินมัดจำเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ เซ่นโควิด

Advertisement

 
คิวงาน พ.ค.-มิ.ย. ยกเลิกหมด ! “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ประกาศแคนเซิลงาน-คืนเงินมัดจำเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ หลังโควิดระบาดหนัก ทัวร์งานคอนเสิร์ตไม่ได้

ฝืนวิกฤตโควิด-19 ไม่ไหวจนต้องออกมาประกาศยกเลิกงานและคืนเงินเจ้าภาพที่ติดต่องานมาอีกรายแล้ว สำหรับค่ายเพลง “ได้หมดถ้าสดชื่น” ของนักร้องสาวคนดัง “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ซึ่งเมื่อวานนี้ (6 พ.ค. 2564) สาวเจนนี่ก็ได้โพสต์ประกาศจากทางค่ายแจ้งแฟนๆ และเจ้าภาพที่ติดต่องาน ผ่านเพจเฟซบุ๊ก “น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ว่า...






“ประกาศจากค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ขออนุญาต ยกเลิกคิวคอนเสิร์ตการแสดงประจำเดือน พฤษภาคม – มิถุนายน 2564 เนื่องจากสถานการณ์ COVID-19 ที่กำลังระบาดหนักในขณะนี้ เจ้าภาพที่ติดต่อการแสดงไว้ สามารถติดต่อเพื่อขอรับเงินมัดจำคืน 100 เปอร์เซ็นต์ ได้ที่เบอร์ติดต่องานนะคะ ไว้สถานการณ์ดีขึ้นและกลับมารับงานทำการแสดงได้เมื่อไหร่ จะแจ้งทุกท่านให้ทราบอีกครั้งในภายหลังค่ะ เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันนะคะ ขอบพระคุณอย่างสูง”

พร้อมกับแนบแคปชั่นขอบคุณแฟนคลับว่า... “ขอบคุณแฟนคลับทุกท่าน ที่สอบถามกันเข้ามาถึงคิวการแสดงของเรานะคะ สถานการณ์ดีขึ้นเมื่อไหร่ ไว้เจอกันนะคะ รักและคิดถึงทุกคน”