ตร.เร่งตามหาร่างชายวัย 43 ปีโดนทำร้ายพบแต่รอยเลือดบนถนน

2021-05-03 20:10:18

ตร.เร่งตามหาร่างชายวัย 43 ปีโดนทำร้ายพบแต่รอยเลือดบนถนน

Advertisement

ตร.เร่งตามหาร่างชายวัย 43 ปีหลังเมียเข้าแจ้งความสามีถูกทำร้ายพบแต่รอยเลือดบนถนนเป็นทางยาว

"ติ๊ก กุ้งพลอย" ฉะเดือด "ศรราม" อีกครั้ง หลังเห็น "วีจิ" ไร้พัฒนาการ

เปิดภาพเมียหลวงบุกงานแต่งโฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิม

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 3 พ.ค. พ.ต.อ.ประวิทย์ เอ้งฉ้วน ผกก.กก.สส.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พร้อมเจ้าหน้าที่ พ.ต.ท.สมบัติ ธนาวุฒิ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ไชยา พ.ต.ต.พชร ชัยเพชร สว.นปพ.กก.สส.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่หน่วยปฎิบัติการพิเศษ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน8 และเจ้าหน้าที่ EOD เข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 89 หมู่ที่ 5 ต.ตะกรบ อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อหาหลักฐานเหตุนายโกศล เรืองดุก อายุ 43 ปี อยู่บ้าน 11/1 หมู่ที่ 1 ต.ตะกรบ อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี อาชีพทำประมง ถูกทำร้าย หลังจากที่ภรรยา คือ  น.ส.จินตหรา วสินทรัพย์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 140/1 หมู่ที่ 1 ต.ลาดยาว อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์  เข้าแจ้งความว่าสามีถูกยิงที่บ้านเกิดเหตุแต่ไม่ทราบว่าศพถูกนำไปซ่อนไว้ที่ไหน


จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุซึ่งเป็นลักษณะศาลาจอดรถข้างบ้านมีโต๊ะไม้ยาว พบรอยเลือดมนุษย์จำนวนมากลักษณะถูกลากจากพื้นในศาลาออกไปตามถนนหมู่บ้านเป็นทางยาวกว่า 30 เมตร และตรวจสอบบริเวณเกิดเหตุพบปลอกกระสุนขนาด .45 มม.จำนวนหนึ่งปลอก และภายในศาลามีรถกระบะยี่ห้ออีซูซุสีเขียว ทะเบียน ผจ.5824 สุราษฎร์ธานี จอดอยู่ ที่ใต้รถพบขวดเหล้าตกอยู่ 1 ขวด ในถังขยะพบขวดเบียร์แตกในถังอีกจำนวน 1 ขวด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ห่างจากจุดเกิดเหตุแรกประมาณ 4.5 กิโลเมตร บริเวณถนนหน้าวัดตะกรบ พื้นที่หมู่ที่ 2 ต.ตะกรบ ยังพบรอยลักษณะรถเสียหลักชนกับเสาปูนและเสาไฟฟ้า และยังมีรอยเลือดเป็นทางยาวบนถนนกว่า 20 เมตร แต่ไม่พบรถ หรือมีการแจ้งความที่สภ.แต่อย่างใด และจุดที่สามห่างจากจุดที่สองยังพบลักษณะรอยเลือดไปที่ริมทะเล อีกหนึ่งจุด

จากการสอบถามน.ส.จินตหรา ภรรยาผู้ตายทราบว่า ช่วงเวลาประมาณ 00.30 น.วันที่ 3 พ.ค.ยังสามารถติดต่อกับสามีได้ และได้เดินไปดูที่บ้านเกิดเหตุไม่พบสามี มีแต่รอยเลือดจึงได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไชยาให้เข้าตรวจสอบ


ทั้งนี้จากการสอบถามนายบำรุง ดีมีศรี อายุ 76 ปี เจ้าของบ้าน ทราบว่า ที่ศาลาดังกล่าวปกติจะเป็นที่สำหรับชาวบ้าน และเด็กวัยรุ่นจะมานั่งกินกาแฟกันอยู่เป็นประจำ และก่อนเกิดเหตุช่วงหัวค่ำของวันที่ 2 พ.ค.ตนเองและครอบครัวได้นั่งกินกาแฟพูดคุยกันจำนวนสามคน ก่อนที่จะเข้าบ้านอนในช่วงเวลาประมาณ 21.00 น.และไม่ได้ยิงเสียงปืนหรือเสียงคนทะเลาะกันแต่อย่างใด และมารู้อีกที่ช่วงเวลา 03.00 น.ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกำลังลงพื้นที่เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานรวมถึง เส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะนำร่างของนายโกศล ไปซ่อนเร้นอำพลาง และยังไม่สามารถเปิดเผยหาแนวทางการสอบสวนได้ ขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ทำงานก่อ เพื่อที่จะติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป