"ทนายอนันต์ชัย-เมียบัวขาว"ลั่นแจ้งความ "เจ้าของเพจดัง-แอดมิน-เกรียนคีย์บอร์ด"

2021-05-01 18:55:11

"ทนายอนันต์ชัย-เมียบัวขาว"ลั่นแจ้งความ "เจ้าของเพจดัง-แอดมิน-เกรียนคีย์บอร์ด"

Advertisement

"ทนายอนันต์ชัย" ลั่น 5 พ.ค. ควงภรรยานอกสมรส "บัวขาว" แจ้งความดำเนินคดีเจ้าของเพจดัง แอดมินเพจ เกรียนคีย์บอร์ด หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และ พ.ร.บ.คอมพ์

"ไอซ์" ลูกสาว "น้าค่อม" พ้อบางแว๊บก็แอบคิดน้อยใจว่าทำไมฟ้าถึงเอาคนดีดีไปเร็วจัง

รวมเลขเด็ด 10 สำนัก งวดวันที่ 2 พ.ค.2564

จากกรณี น.ส.อัญวีณ์ พรชัยวิบูลย์ หรือ "เก๋" ภรรยานอกสมรสของนายสมบัติ บัญชาเมฆ หรือ "บัวขาว" นักมวยไทยชื่อดัง พร้อมด้วย นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความ ได้ยื่นฟ้อง "บัวขาว" ต่อศาลเยาวชน และครอบครัวกลาง กทม. ให้จดทะเบียนรับรองบุตรโดยชอบด้วยกฎหมาย คือ ลูกสาวตัวน้อยวัย 5 ขวบ รวมถึงค่าอุปการะเลี้ยงดู 25 ล้านบาท ต่อมาเพจ   Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ) ได้โพสต์ภาพบัวขาวกับลูกสาวตัวน้อย รวมทั้งสูติบัตรของลูกสาวที่มีชื่อบัวขาวเป็นบิดา นอกจากนี้ยังมีหลักฐานการเปลี่ยนชื่อสกุลของลูกสาวที่เปลี่ยนจากชื่อสกุลของภรรยามาเป็น "บัญชาเมฆ" ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 1 พ.ค. นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความ ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจ ทนาย อนันต์ชัย ไชยเดช ระบุว่า วันนี้ผมเตือนเจ้าของเพจดัง และแอดมินเพจ และนักเลงคีย์บอร์ดว่า อย่าด่าผม และคุณเก๋ แต่ปรากฎว่าไร้ผล เรื่องนี้คุณเก๋ ได้ให้ข้อมูลว่า ได้ขอให้บัวขาว มารับรองบุตรนานแล้ว แต่บ่ายเบี่ยงมาตลอด จึงต้องใช้กระบวนการทางกฎหมาย และเราได้แจ้งสื่อมวลชนไปแล้วว่า ไม่ได้ตั้งใจทำลายชื่อเสียงใคร เรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อนของครอบครัว แต่เจ้าของเพจและ แอดมินเพจ xxxx ยังเอาข้อมูลมาลงเพื่อให้ แฟนคลับ ออกมาด่าผมและคุณเก๋ ในทางเสียหาย ผมและคุณเก๋ จำเป็นต้องปกป้องสิทธิ์ของตนเอง เพื่อมิให้เป็นเยี่ยงอย่าง ผมน้อมรับคำวิจารณ์ แต่อย่าด่าครับ ! วันที่ 5 พ.ค.2564 เวลา 10.00 น. ผมและคุณเก๋-อัญวีณ์ พรชัยวิบูลย์ ภรรยานอกสมรสนายสมบัติ บัญชาเมฆ หรือบัวขาว นักมวยชื่อดัง เตรียมดำเนินคดีแจ้งความเอาผิดเจ้าของเพจดัง แอดมินเพจ และเกรียนคีย์บอร์ดแฟนคลับ ทั้งข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาฯ มาตรา 328 พ.ร.บ.คอมพ์ ที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) ชั้น 4 (ฝั่งทิศใต้) อาคารรัฐประศานภักดี (อาคารB) ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาฯ ถ.แจ้งวัฒนะ เตรียมรับมือผมให้ดีก็แล้วกัน เก่งกันนัก อย่ามาขอผมและคุณเก๋น่ะ ให้ถอนแจ้งความ เมื่อกล้าทำต้องก็กล้ารับ ! กรุณาใช้ถ้อยคำสุภาพในการคอมเมนท์ และคนที่จะมาด่าผม ตำหนิผม หรือหากจะเลิกติดตามผม ไม่ต้องมาบอก เพราะผมไม่ต้อนรับคนไร้สติปัญญา ไร้เหตุผล โปรดทราบตามนี้ ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช (ทนายกระดูกเหล็ก)ล


ขอบคุณ ทนาย อนันต์ชัย ไชยเดช