ยื่นมือช่วย !! "กลัฟ คณาวุฒิ" เชิญชวนผู้ใจบุญร่วมบริจาคสู้ภัยโควิด

2021-04-30 10:50:25

ยื่นมือช่วย !! "กลัฟ คณาวุฒิ" เชิญชวนผู้ใจบุญร่วมบริจาคสู้ภัยโควิด

Advertisement

ยื่นมือช่วย !! "กลัฟ คณาวุฒิ" เชิญชวนผู้ใจบุญร่วมบริจาคสู้ภัยโควิด - 19 



ตั้งแต่เข้าวงการมาเป็นพระเอกสุดฮอตชื่อเสียงกระฉ่อนมีแฟนคลับหลายประเทศทั่วโลก เขาคนนี้ก็ไม่เคยลืมที่จะตอบแทนสังคมที่เติบโตมา สำหรับ "กลัฟ คณาวุฒิ" นักแสดงหนุ่มแสนน่ารักที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ริเริ่มโครงการสร้างสรรค์ทำความดีให้แก่พี่น้องประชาชนมากมายหลายโครงการด้วยกัน ล่าสุด หนุ่มน้อยนิสัยดีคนนี้ก็ได้ยื่นมือเข้าช่วยเหลือบุคคลากรทางแพทย์ และเหล่าเจ้าหน้าที่แนวหน้าในการต่อสู้กับโควิด-19 กับสถานการณ์การแพร่ระบาดระลอก 3 ในเมืองไทย โดยเจ้าตัวได้ออกมาอัดคลิปวิดีโอเชิญชวนเหล่าแฟนคลับและบุคคลทั่วไปให้มาร่วมกันปันน้ำใจผ่านโครงการ “กลัฟชวนแฟนๆ แบ่งปันน้ำใจ ต้านภัยโควิด-19”






ซึ่งโครงการ ”กลัฟชวนแฟนๆ แบ่งปันน้ำใจ ต้านภัยโควิด-19" นี้ จัดทำขึ้นเพื่อเป็นกองทุนช่วยเหลือบุคลากรทางแพทย์ และผู้ป่วยโควัด-19 ด้วยการจัดซื้ออุปกรณ์ป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควัด-19 และ อุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นให้กับ โรงพยาบาลชุมชนโรงพยาบาลสนามที่ ขาดแคลน จึงขอเชิญแฟนคลับที่มีจิตศรัทธาในการร่วมโครงการครั้งนี้ ร่วมกับกลัฟ คณาวุฒิ ตั้งแต่วันที่ 29 เมษายน - 2 พฤษภาคม 2564 โดยสามารถ บริจาคเงินมาได้ที่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา เลขที่บัญชี 424 1 67802 6 ชื่อบัญชี ศุภรนิสร์ ลิ้นปราชญา และ สนรยา สิงห์รัง





โดย ก่อนหน้านี้ "กลัฟ คณาวุฒิ" ได้มอบทุนให้กับสถานพยาบาล จำนวน 200,000 บาทไปแล้วอย่างที่ทราบกันในข่าว ซึ่งการออกมาช่วยเหลือและช่วยทีมแพทย์ บุคคลากรที่เกี่ยวเนื่องกับการต่อสู้กับโควิด-19 ไม่ใช่ครั้งแรกของเจ้าตัว หวังว่าพี่น้องประชาชนที่พอจะมีกำลังทรัพย์และจิตเมตตา โปรดแบ่งปันคนละเล็กละน้อย เพื่อช่วยเหลือสังคมยามที่มีวิกฤติทุกข์ในครั้งนี้ได้ไม่มากก็น้อย