"โน้ต เชิญยิ้ม" ขอให้มีปาฏิหาริย์ช่วย "น้าค่อม ชวนชื่น" ด้วยเทอญ

2021-04-29 20:45:08

"โน้ต เชิญยิ้ม" ขอให้มีปาฏิหาริย์ช่วย "น้าค่อม ชวนชื่น" ด้วยเทอญ

Advertisement

"โน้ต เชิญยิ้ม" โพสต์ขอให้มีปาฏิหาริย์ช่วย "น้าค่อม ชวนชื่น" ด้วยเทอญ สาธุ

"น้าค่อม"โคม่า อวัยวะหลายอย่างล้มเหลว เสี่ยงภาวะหัวใจหยุดเต้น

ศบค.เข้ม 6 จว.งดเดินทางออกนอกพื้นที่โดยไม่จำเป็น

จากกรณีเมื่อช่วงค่ำวันที่ 29 เม.ย. เพจ ค่อม ชวนชื่น โดยลูกสาวของน้าค่อม ได้โพสต์ข้อความรายงานความคืบหน้าอาการของ "น้าค่อม ชวนชืน" ซึ่งป่วยด้วยโรคโควิด 19  โดยรักษาตัวอยู่ที่ รพ.รามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ ระบุว่า อัพเดทอาการคุณพ่อนะคะ ตอนนี้อาการของคุณพ่ออยู่ในภาวะโคม่า อวัยวะหลายอย่างล้มเหลว รวมถึงการทำงานของร่างกาย โดยเฉพาะชีพจรกับความดัน ร่างกายไม่ตอบสนองต่อยาที่ให้ มีความเสี่ยงที่จะเกิดภาวะหัวใจหยุดเต้นได้ ทางทีมแพทย์ได้ทำการช่วยเหลือทุกทางแล้ว ซึ่งการฟอกเลือดในตอนนี้ก็อาจจะไม่ช่วย ร่างกายมีเกล็ดเลือดต่ำ ยากดภูมิอื่นๆ ก็ให้ไม่ได้ เนื่องจากมีอาการติดเชื้อ อาจจะทำให้แย่กว่าเดิม และหากเกิดภาวะหัวใจหยุดเต้น การปั๊มหัวใจอาจจะเกิดการตอบสนองน้อย เนื่องจากอวัยวะหลายอย่างล้มเหลว #ภาวนาและสวดมนต์ให้คุณพ่อ


ทั้งนี้ได้มีคนบันเทิง และชาวเน็ตเข้าไปให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก หนึ่งในนั้น คือ  ตลกรุ่นใหญ่ "โน้ต เชิญยิ้ม" ซึ่งโพสต์ข้อความระบุว่า "ขอให้มีปาฏิหาริย์ด้วยเทอญ สาธุ"

ขณะที่คนในแวดวงบันเทิงหลายคนก็ได้โพสต์ให้กำลังใจ อาทิ "รัชนก สุวรรณเกตุ" หรือ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่่น" บอกว่า ขอให้พ่อค่อมปลอดภัยค่ะ ส่วน "กุ้ง สุธิราช วงศ์เทวัญ" ระบุว่า ขอให้มีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นนะครับ ขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัวด้วยนะครับ

ขอบคุณเพจค่อม ชวนชื่น, โน้ต เชิญยิ้ม