"แอน จักรพงษ์" บริจาคข้าว-น้ำ 1 ล้านชุด ให้แพทย์-ผู้ติดเชื้อ เป็นเวลา 5 เดือนยาวไปๆ

2021-04-26 13:30:23

 "แอน จักรพงษ์" บริจาคข้าว-น้ำ 1 ล้านชุด ให้แพทย์-ผู้ติดเชื้อ เป็นเวลา 5 เดือนยาวไปๆ

Advertisement

ลุยช่วยเหลือบุคลากรและผู้ป่วยที่ตกยาก "แอน จักรพงษ์" บริจาคข้าว-น้ำ 1 ล้านชุด ให้แพทย์-ผู้ติดเชื้อ เป็นเวลา 5 เดือนยาวไปๆ



ผู้คนล้มตายราวผักปลาจากวิกฤติโรคร้ายระบาดครั้งที่ 3 ซึ่งทางภาครัฐก็จัดหามาตรการต่างๆ เพื่อช่วยเหลือเยียวยามากมายหลายวิธี แต่ในครั้งนี้มีผู้ติดเชื้อแทบทุกพื้นที่ การเข้าไปช่วยเหลือบริการจึงเป็นเรื่องที่ยากลำบากมากขึ้นทุกๆ แต่ยังดีที่มีพี่น้องชาวไทย หยิบยื่นความช่วยเหลือให้ผู้ที่กำลังตกทุกข์ระกำทนในขณะนี้หลายคนด้วยกัน รวมถึงเหล่าเซเลบดาราที่ก้าวเข้ามาขอเป็นหนึ่งในน้ำใจจะมากจะน้อยก็ขึ้นอยู่ที่กำลังทรัพย์และผู้สนับสนุน อย่างล่าสุดที่ "แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์" ซีอีโอข้ามเพศชื่อดัง ผู้บริหารบริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมบริจาคอาหารและน้ำดื่ม จำนวน ล้านชุด ให้บุคลากรทางการแพทย์ มูลนิธิคนยากไร้และผู้ป่วยโควิด ตลอดระยะเวลา 5 เดือน





โดย "แอน" เผยว่า "ขอแจกอาหารให้บุคลากรทางการแพทย์ มูลนิธิคนยากไร้และผู้ป่วยโควิด 1,000,000 กล่อง ตลอดจนแคปซูลวิตามินรวมให้กับหมอ และพยาบาล ร่วมถึงคุกกี้ และน้ำดื่มอีก 1,000,000 ชุดตลอดระยะเวลาห้าเดือน จากนี้ไป #JKN18"





พร้อมกล่าวเพิ่มเติมว่า "ศูนย์รวมการสื่อสารทุกอย่างในการรับของ ส่งของและการมอบคำแนะนำทั้งหมดแอนขอให้ทุกคนส่งข้อความไปที่ Facebook ชื่อ JKN 18 ตลอดจนช่องทีวีดิจิตอล JKN 18 เช่นเดียวกันจะมีข่าวรายงานให้ฟังตลอดทั้ง 24 ชั่วโมง ตลอดระยะเวลาห้าเดือนจากนี้ไปเราจะผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกันค่ะ #แอนจักรพงษ์ #annejakrajutatip #jkn18 #ข้ามเพศพันล้าน"