ผู้จัดการแบงก์ติดโควิดเสียชีวิตแล้ว ร่วมกินข้าว "สมศักดิ์"

2021-04-23 14:55:18

ผู้จัดการแบงก์ติดโควิดเสียชีวิตแล้ว ร่วมกินข้าว "สมศักดิ์"

Advertisement

เพจ CSI LA เผยผู้จัดการธนาคารติดโควิดเสียชีวิตแล้ว อยู่ไอซียูอีก 1 ราย หลังไปร่วมงานเลี้ยงรับประทานอาหาร 12 เม.ย. "สมศักดิ์"ก็ไปด้วย

รมว.ยธ.รับคนใกล้ชิดติดโควิด ตรวจเชื้อผลเป็นลบขอกักตัว14 วัน

ผวจ.สมุทรสาครให้กำลังใจ "อาต้อย-น้าค่อม"

ส.ส.สุโขทัยติดโควิด "สมศักดิ์" ระทึก

เมื่อวันที่ 23 เม.ย. เพจ CSI LA โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า คลัสเตอร์นายสมศักดิ์เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม ที่ จ. สุโขทัย เสียชีวิต 1 รายแล้วครับ อีกรายอยู่ ICU ป้าสีส้ม ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ

ทั้งนี้ผู้เสียชีวิตเป็นถึงผู้จัดการธนาคาร ซึ่งลูกชายของผู้เสียชีวิตได้โพสต์ว่า ถึงคนบนฟ้า แม่ครับรู้แม่พยายามทีสุดแล้วแม่หลับให้สบายนะครับ รักแม่มากนะครับแม่รู้ไหม เสียใจมากเลยนะ ยังไม่ได้พาแม่ไปเที่ยวที่แม่อยากไปตั้งหลายที่ แต่ตอนนี้แม่รู้ไหม แม่ไปเป็นดาวอยู่บนฟ้า แม่จะเห็นที่สวยๆอีกหลายที่บนโลกเลย คอยเฝ้ามองลูกคนนี้เติบโตไปเรื่อยๆนะครับ แม่ไม่ต้องห่วงพ่อกับลูกคนอื่นนะ  ผมจะดูแลอย่างดีเลยนะครับ รักแม่นะครับ

ก่อนหน้านี้นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม เปิดเผยว่า ยอมรับว่าเดินทางไปร่วมงานเลี้ยงรับประทานอาหารที่ร้านคาเฟ่เดอทรี จ.สุโขทัย ในวันที่ 12 เม.ย.ที่ผ่านมาจริง  แต่ก่อนเดินทางไปได้สอบถามไปยังสาธารณสุขจังหวัดสุโขทัย ทราบว่ายังไม่มีประกาศหรือคำสั่งห้ามรับประทานอาหารภายในร้าน จึงตัดสินใจเดินทางไปซึ่งไปทักทายคนสนิทแต่ใช้เวลาอยู่ในร้านอาหารไม่นาน ก่อนจะเดินทางกลับยังบ้านพัก และในวันที่ 14 เม.ย. 2564 เดินทางกลับมาถึง กทม. จนวันที่ 19 เม.ย. 2564 ที่ผ่านมา ได้รับทราบข่าวว่าบุคคลใกล้ชิดที่ไปร่วมงานเลี้ยงติดโควิด จึงตรวจเชื้อผลออกมาเป็นลบ พร้อมกักตัวอยู่แต่บ้าน 14 วันไม่ไปไหน  และจะตรวจโควิดอีกครั้งในวันที่ 27 เม.ย.นี้

ขอบคุณเพจ CSI LA