พ่วงข้างขับย้อนศรโดนฟอร์จูนเนอร์เสยดับ 2 ศพ

2021-04-22 18:15:22

พ่วงข้างขับย้อนศรโดนฟอร์จูนเนอร์เสยดับ 2 ศพ

Advertisement

สุดเศร้าพ่วงข้างขายกาแฟขับย้อนศรโดนฟอร์จูนเนอร์เสยดับ 2 ศพ

ประกาศขายทอดตลาดแมว 6 ตัว 23 เม.ย.

เปิดไทม์ไลน์ 7 ผู้เสียชีวิตจากโควิด-19 อายุน้อยสุดหญิง 24 ปี

เมื่อวันที่ 22 เม.ย. ร.ต.อ.เลิศ ศรีรักษา รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.ขุนทะเล อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุรถชนกันบริเวณจุดตัดใต้สะพานถนนสาย 44 เซาท์เทิร์นซีบอร์ด (ฝั่งไปกระบี่) หมู่ที่ 4 ต.ขุนทะเล อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี มีผู้ได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุ รีบตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยขุนทะเล

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์พ่วงข้างขายกาแฟถูกชนได้รับความเสียหาย พบผู้เสียชีวิต​เป็น​หญิง​ 1 รายไม่ทราบชื่อ ถูกชนอัดติดอยู่กับรถ และ​ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ​สาหัส​เป็นชาย 1 ราย ทราบ​ชื่อ​ นายเพลินจิต ผายพันธ์ อายุ​ 40​ ปี ที่อยู่​ 39​ ม.22​ ต.ประสงค์​ อ.ท่าชนะ​ จ.สุราษฎร์​ธานี เจ้าหน้าที่รีบนำส่งรพ.สุราษฎร์ธานี และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนคู่กรณี เป็นรถ​ยนต์นั่ง​ ยี่ห้อโตโยต้า​ รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สี​ขาว​ ทะเบียน​ กร​ 901 สุราษฎร์​ธานี​ สภาพด้านหน้ามีรอยชนได้รับความเสียหาย

จากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดพบว่ารถจักรยานยนต์พ่วงข้างได้ขับมาจากถนนสายสุราษฎร์-นาสาร ตรงบริเวณใต้สะพานข้ามถนนเซาท์เทิร์นซีบอร์ด และได้ขับย้อนศรข้ามถนนมา เป็นจังหวะเดียวกับผู้ที่ขับขี่รถฟอร์จูนเนอร์ ขับแซงรถบรรทุกพ่วงที่กำลังเลี้ยวตรงแยก และชนเข้ากับรถพ่วงจ้างเข้าอย่างจังจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้เชิญคนขับรถฟอร์จูนเนอร์ไปสอบปากคำอย่างละเอียดที่ สภ.ขุนทะเลต่อไป