GMMTV ร่อนหนังสือแจ้ง “ออฟ จุมพล” ติดโควิด-19 แต่ยังไม่พบอาการผิดปกติ

2021-04-22 17:45:47

GMMTV ร่อนหนังสือแจ้ง “ออฟ จุมพล” ติดโควิด-19 แต่ยังไม่พบอาการผิดปกติ

Advertisement

 
เลื่อนงานจนกว่าจะหายดี GMMTV ร่อนหนังสือแจ้ง “ออฟ จุมพล” ติดเชื้อโควิด-19 แต่ยังไร้อาการผิดปกติ แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจสนั่น

อีกหนึ่งคนบันเทิงที่ไม่รอดเชื้อโควิด-19 สำหรับนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “ออฟ จุมพล อดุลกิตติพร” ที่ล่าสุด ทางต้นสังกัดอย่าง บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด ได้ออกมาร่อนหนังสือยืนยันว่าหนุ่มออฟ “ติดโควิด-19” โดยนักแสดงหนุ่มได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อเมื่อวันที่ 21 เม.ย. ที่ผ่านมา และวันนี้ (22 เม.ย. 2564) ทางโรงพยาบาลก็แจ้งว่า ได้ติดเชื้อโควิด-19 แต่ยังไม่มีอาการผิดปกติใดๆ



โดยทางด้าน GMMTV ก็ได้ระบุข้อความชี้แจงไว้อย่างละเอียด พร้อมทั้งแจ้งเลื่อนงานทั้งหมดของหนุ่มออฟออกไปด้วยว่า…



“GMMTV ขอแจ้งให้ทราบว่า ออฟ จุมพล อดุลกิตติพร นักแสดงในสังกัด GMMTV ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อ COVID-19 เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2564 และในวันนี้ (22 เมษายน 2564) ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่า พบเชื้อ COVID-19 ซึ่งในขณะนี้ออฟยังไม่มีอาการผิดปกติใดๆ และกำลังเดินทางไปโรงพยาบาล เพื่อเข้ารับการรักษาตามมาตรการที่ถูกต้อง 



ทางออฟและบริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมาให้รับทราบแล้ว ซึ่งกำลังไล่เรียง Timeline โดยละเอียด และจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง โดยงานทั้งหมดของออฟจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี




GMMTV ขอขอบคุณทุกกำลังใจ และความห่วงใยของทุกคน”

บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด

22 เมษายน 2564”

ซึ่งหลังจากที่เหล่าแฟนคลับคนรัก “ออฟ จุมพล” ทราบข่าวแล้วนั้น ต่างก็พากันส่งกำลังใจให้นักแสดงหนุ่มปลอดภัยและหายเป็นปกติไวๆ กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : tumcial