ยิ้มอ่อนมองบน !! "เบล บุษญา" ซัด พบคนพูดมั่วแล้ว 1 พยาน "ดิว" คู่อริ

2021-04-22 16:20:37

ยิ้มอ่อนมองบน !! "เบล บุษญา" ซัด พบคนพูดมั่วแล้ว 1 พยาน "ดิว" คู่อริ

Advertisement

ยิ้มอ่อนมองบน !! "เบล บุษญา" ซัด พบคนพูดมั่วแล้ว 1 พยาน "ดิว" คู่อริ ลั่น เข้าข้างคนผิดชัดๆ



ประเด็นนี้ร้อนแรงเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์สุดๆ แบบเอาช้างฉุดก็ไม่มีทางอยู่ เมื่อประมาณสองสัปดาห์ที่ผ่านมาจากกรณีที่ "เบล บุษญา ตั้งภากรณ์" ลูกสาวของ "พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์" อดีต รมช.พาณิชย์ ที่ขณะนี้ต้องโทษคดีฆาตกรรม กับนักแสดงสาวเปรี้ยวปรี๊ด อย่าง "ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์" ซึ่งสาวเบลออกมาปะฉะดะว่า ถูกดิวด่าพ่อ พร้อมเหยียดเพศสภาพของคนอื่น แถมเป็นฝ่ายหาเรื่องตนก่อน ในทางกลับกันด้านสาวดิว นั้นเอาแต่นิ่งเงียบไม่ฟาดกลับแต่อย่างใด เพียงแต่แชร์สิ่งที่เพื่อนสนิทออกมาปกป้องตัวเธอแทน






ทั้งนี้ทั้งนั้นดราม่าระหว่าง "เบล" และ "ดิว" นั้น ก็สงบลงด้วยการที่ "เบล" ออกมาขอยุติเรื่องราวทั้งหมดเอง



แต่ทว่าเรื่องนี้ยังไม่จบง่ายๆ เมื่อวานนี้ (21 เม.ย. 64) "ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์" พร้อม นายสาคร ศิริชัย ทนายความแจ้งความกับ พ.ต.ท.แดนชัย ทูลอ่อง สว.(สอบสวน) สน.ปากคลองสาน ให้ดำเนินคดีกับ น.ส.กลอยใจ เพื่อนสาวคนสนิทของ "เบล บุษยา" ด้วยข้อหาทำร้ายร่างกายดิว ขณะอยู่บนเรือดังกล่าว โดยมี "ยีน เกวลิน ศรีวรรณา" นางเอกสาว ที่อยู่บนเรือลำดังกล่าว มาเป็นพยาน ซึ่งหลังแจ้งความเสร็จด้านดิวได้เดินทางกลับทันที



ส่วนทางด้าน "เบล" จะฟ้องกลับหรือไม่ หลังออกมาเผยว่าโดนเขาล่วงเกิน พูดเหยียดเพศ และลามไปถึงคุณพ่อ เธอได้เผยว่า ขึ้นอยู่กับฝ่ายหนูเลยค่ะ ว่าจะฟ้องไม่ฟ้องต้องดูว่าฝั่งนู้นเขาว่ายังไง ต้องรอดูฟีดแบ็กฝั่งนู้นอีกที เพราะเราเองก็ได้จบ และขอโทษไปแล้ว แต่เขาจะแจ้งความเรา ก็ต้องดูสถานการณ์ก่อนว่ายังไง





โดยพยานของดิว ได้พูดมาประโยคหนึ่งว่า ดิวไม่ได้ต่อว่าบุพการีหรือพูดจาเหยียดหยามเรื่องแฟนของเบลเลย

ล่าสุด เบล ได้โพสต์ภาพการทักทายที่เป็นปัญหากันอยู่ ด้วยการทักทายแบบไหล่ชนไหล่ โดยบอกว่า "การชนไหล่ทักทายแบบชาวตะวันตก" พร้อมกับโพสต์ภาพยิ้มอ่อน "พบคนพูดมั่วแล้ว 1"





ซึ่ง "เบล" ได้ฟาดอีกครั้งถึงเรื่องร้อนแรงข้างต้น บอกถึงคนพูดเข้าข้างกันแบบผิดๆ ยืนอยู่ตรงข้ามกันก็ต้องได้ยินหมดอยู่แล้วว่าเขาด่าอะไรบ้าง ด่าพ่อเหยียดเพศครบ แต่ดันบอกว่าแค่นินทา พร้อมกับบอกว่า เอาจริงๆไม่รู้จัก จนเขามาด่าพ่อ ด่าดังและจำขึ้นใจทุกประโยค



"ยีน" พยาน "ดิว"