ตื่นเต้นไม่ไหว “เป้ วงมายด์” พาลูกแฝดมาเซย์ฮัลโหลครั้งแรก หลังอายุครรภ์ 16 วีก

2021-04-22 15:35:29

ตื่นเต้นไม่ไหว “เป้ วงมายด์” พาลูกแฝดมาเซย์ฮัลโหลครั้งแรก หลังอายุครรภ์ 16 วีก

Advertisement

 
เผลอแป๊บเดียว 16 วีกแล้ว “เป้ วงมายด์” สุดตื่นเต้น พาลูกแฝดมาเซย์ฮัลโหลครั้งแรก พร้อมเผยคนนึงจ้ำม่ำ อีกคนผอมสูง

ใกล้จะได้เป็นคุณพ่อลูกสองอย่างเต็มตัว สำหรับนักร้องหนุ่ม “เป้ บดินทร์ เจริญราษฎร์” หรือ “เป้ วงมายด์” ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะแท็กทีมกับภรรยาสุดที่รัก “กร ษิภูตา” ออกมาบอกข่าวดีว่ากำลังมีเบี๋และได้ลูกแฝดในครรภ์แรกไปหยกๆ





ล่าสุด (22 เม.ย. 2564) ก็ถึงคราวที่หนุ่มเป้จะพาลูกแฝดทั้ง 2 มาเซย์ฮัลโหลทุกคนแล้ว โดยงานนี้หนุ่มเป้ก็ได้โพสต์ทั้งคลิปทั้งภาพอัลตราซาวด์ลูกน้อยในครรภ์ภรรยาลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแนบแคปชั่นบอกว่า…

“วันนี้พาน้องแฝดมา say hello ทุกๆ คนเป็นครั้งแรกนะครับ คุณหมอบอกว่าคนนึงจ้ำม่ำ คนนึง ผอมสูง ครับ แป๊บเดียวผ่านไป 16 weeks แล้ว อีกไม่กี่เดือนเราก็จะเจอกันแล้วนะครับลูก ! โอยตื่นเต้น ”






งานนี้ก็มีบรรดาเพื่นอพ้องร่วมวงการและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ยินดีและรอยลโฉมเจ้าแฝดน้อยทายาท “เป้-กร” กันอย่างล้นหลาม อาทิ “ตื่นเต้นแทน ความหรรษา x 2 สู้ๆ นะจ๊ะ ”, “ยินดีด้วยนะฮะ”, “ยินดีด้วยครับ”, “Congrats ja”, “ยินดีด้วยค่าา น้องแฝด ”, “ตื่นเต้นแทนเลยเนี่ย”, “ดูแลสุขภาพนะคะคุณแม่ ”, “มี ผช. แน่นอน”, “น้องแฝดดดด ยินดีด้วยค่ะคุณพ่อ” นอกจากนี้ก็ยังมีอีกหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ส่งหัวใจให้ว่าที่คุณพ่อลูกแฝดรัวๆ กันเลยทีเดียว



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : thisismvl