อนาคตยังไม่ชัดเจน "มีน พีรวิชญ์" รับดูใจ "ดรีม" ขอให้แฟนคลับเข้าใจ

2021-04-22 09:25:56

อนาคตยังไม่ชัดเจน "มีน พีรวิชญ์" รับดูใจ "ดรีม" ขอให้แฟนคลับเข้าใจ

Advertisement

อนาคตยังไม่ชัดเจน "มีน พีรวิชญ์" รับดูใจ "ดรีม" ขอให้แฟนคลับเข้าใจ



เป็นเรื่องที่เหล่าแฟนคลับ (บางส่วน) เอามาตั้งกระทู้พูดคุยกันถึงเรื่องที่มีข่าวว่า พระเอกหนุ่มตี๋หล่ออย่าง "มีน พีรวิชญ์" กำลังคุยศึกษาดูใจกับสาวสวยอารมณ์ดีอย่าง "ดรีม-อภิชญา พานิชตระกูล" ซึ่งสถานะขณะนี้ยังไม่ชัดเจนจนถึงขั้นเรียกกันว่าแฟน วอนแฟนคลับยอมรับจุดๆ นี้ เลิกโจมตีและให้เกียรติกันและกัน สำหรับประเด็นนี้หนุ่ม "มีน" ได้เผยว่า 




"ตอนนี้คุยๆ กันอยู่เรียกว่ายังไม่แทนตัวเองว่าแฟน ก็รู้จักกันกับเพื่อนเขาอย่าง “พี่ก้อย อรัชพร” พอได้คุยกับดรีมก็สนิทมากขึ้นทำให้คลิกกัน ดรีมเป็นคนสดใสทำให้อยู่ด้วยแล้วสดใสไปด้วยมองเป็นอะไรที่ดีอยากใช้เวลาร่วมกันและมีความสุขด้วย"





"โดยส่วนตัวค่อนข้างซีเรียสกับคำว่าแฟนมากเวลาคุยกับใครจะคุยนานมากสมมติคุยกันเป็นปีแล้วคบกันเดือนเดียวยังดีกว่าอีกเพราะคำว่าแฟนสำคัญมากสำหรับความคิดแล้วก็ต้องใช้เวลาศึกษากันยาว แต่ที่ผ่านมาก็โอเค"



"ครอบครัวผมก็เจอแล้วที่บ้านโอเคชิลล์มากกับที่โดนติงว่าปิดปังโกหกที่ผ่านมาก็พูดเท่าที่มันเกิดขั้นก่อนหน้านี้มีมาถูกจี้ถามเพราะยังไม่สนิทกันพอคุยแล้วสนิทรู้จักตัวตนมากขึ้นก็ค่อยๆ พัฒนากันไปและไม่กล้าแพลนขยับสถานะความสัมพันธ์ถ้าวันไหนใช่พร้อมก็คงเป็นวันนั้น"





"ด้านแฟนคลับก็มีทั้งซัพพอร์ตเห็นด้วยและไม่เห็นด้วยมีทั้งเข้าใจและไม่เข้าใจก็ขอบคุณแฟนคลับที่เข้าใจและเห็นด้วยซึ่งขอโทษที่ทำให้ไม่สบายใจก็มีหลายครั้งที่รุนแรงมีดีเอ็มมาว่าตนและคนรอบครอบครัวบ้างมองว่ารุนแรงก็เข้าใจว่าอาจจะไม่สบายใจไม่พอใจต้องขอโทษแต่การทำแบบนี้ไม่เหมาะสมเท่าไหร่อยากให้เปิดใจ โดยฝ่ายหญิงก็มีโดนโจมตีเหมือนกันก็มีอธิบายให้แฟนคลับฟังเขาก็เข้าใจและอยากให้เกียรติกันและกันด้วยครับ"