"อีฟ-พุทธธิดา" อัพเดทอาการ "พ่อต้อย-เศรษฐา"เชื้อโควิดลงปอดหมอให้ยาต้านแล้ว

2021-04-20 20:15:37

"อีฟ-พุทธธิดา" อัพเดทอาการ  "พ่อต้อย-เศรษฐา"เชื้อโควิดลงปอดหมอให้ยาต้านแล้ว

Advertisement

"อีฟ-พุทธธิดา" อัพเดทอาการ  "พ่อต้อย-เศรษฐา"เชื้อโควิดลงปอด แต่คุณหมอให้ยาต้านแล้ว หมอเร่งดูแลภูมิคุ้มกันเหตุคุณพ่อเพิ่งไปให้คีโมเมื่อต้นเดือน ส่วนสามีอีฟมีไข้ อีฟไอมีเสมหะแต่ไม่มีไข้

"หมอธีระวัฒน์"แจงหลังฉีดวัคซีน "ซิโนแวค" เกิดอัมพฤกษ์ 7 ราย

"เต๋า ทีวีพูล" แฉพระเอกช่องดังติดโควิด-18 เพราะกินตับกับนางแบบ

"น้าค่อม" เข้าห้องICU หลังตรวจพบปอดเป็นฝ้าหนา

ครม.ขยาย"เราชนะ" ครอบคลุม 33.5 ล้านคน ใช้จ่ายถึง 30 มิ.ย.

ในขณะนี้นอกจากประชาชนทั่วไปแล้ว คนในแวดวงบันเทิงต่างพากันติดเชื้อโควิด-19 เป็นจำนวนมาก หนึ่งในนั้นรวมถึง "ครอบครัวศิระฉายา"  ไม่ว่าจะเป็น "พ่อต้อย-เศรษฐา ศิระฉายา"  รวมทั้ง "อีฟ-พุทธธิดา" ลูกสาวและครอบครัวที่กำลังรักษาตัวอยู่เช่นกัน ซึ่งแฟนคลับ "พ่อต้อย"ต่างส่งกำลังใจไปให้ครอบครัวศิระฉายาหายจากอาการป่วยโดยเร็ว


ล่าสุด "อีฟ-พุทธธิดา" ได้อัพเดทอาการผ่านอินสตาแกรม @yvessirachaya โดยอัดเป็นคลิป ระบุว่า ขอบคุณทุกคนมากที่เป็นห่วงครอบครัวของเรา ตอนนี้อีฟเริ่มมีอาการไอเยอะขึ้น อาจจะเป็นเพราะหลายวันติดต่อโทรศัพท์ก็เลยคุยโทรศัพท์เยอะไปหน่อย  ตอนนี้พยายามใช้เสียงให้น้อยลง ขอชี้แจงทีเดียว ตอนนี้คุณพ่อต้อย เศรษฐาติดเชื้อโควิด โรงพยาบาลรับตัวไปดูแลแล้ว คุณหมอแจ้งมาล่าสุดว่าเชื้อลงไปที่ปอด แต่คุณหมอให้ยาต้านแล้ว พยายามเร่งดูแลในเรื่องของภูมิคุ้มกัน เพราะว่าคุณพ่อเพิ่งไปให้คีโมมาเมื่อต้นเดือน อาจจะทำให้ภูมิคุ้มกันอ่อนด้วย  ตอนนี้คุณหมอพยายามดูแลคุณพ่อเต็มที่ ส่วนอาการคุณพ่อไม่มีอาการอื่น นอกจากมีไข้ ถ่ายเหมือนท้องเสีย มีไอนิดหน่อย ไม่มีอาการรุนแรง แต่ผลเอ็กซเรย์เห็นว่ามันเข้าไปที่ปอดแล้ว  ตอนนี้คุณหมอดูแลอยู่  ส่วนของคุณแม่อรัญญาได้ตรวจซ้ำไม่พบเชื้อ ตอนนี้กลับบ้านกักตัวอยู่ ไม่มีอาการอะไร 


ส่วนของอีฟตอนนี้ไม่มีไข้ มีไออย่างเดียว ยังอยู่กับสามีและลูกที่ฮอสพิเทล สามีต้นมีไข้ขึ้นๆ ลงๆ เมื่อเช้ามีไข้ 38 อีฟมีอาการไอ มีเสมหะ แต่ไม่มีไข้ ส่วนน้องมีบุญ ตอนนี้ยังไม่มีอาการอะไรเลย เอกซเรย์ปอดสองรอบ ตอนแรกหมอเห็นมีรอยที่ปอดแต่คาดว่าไม่ใช่รอยที่เกิดจากโควิด ก็ต้องมอนิเตอร์กันต่อไป มีบุญไม่มีอาการอื่น ขอบคุณทุกคนมากที่เป็นห่วงส่งกำลังใจมาให้ ต้องขอโทษทุกคนด้วยอาจจะรับโทรศัพท์ไม่ได้ทุกท่าน อาจจะตอบไลน์ ตอบแมสเสจได้ไม่หมดทุกคน ช่วงนี้อีฟอาจจะต้องขอพักบ้างเพราะว่าพอลูกมาอยู่ด้วยก็จะนอนน้อย กลัวว่าจะไม่หาย อีฟขอบคุณทุกคนมากๆที่ส่งกำลังใจ ส่งของมาเยี่ยม ขอให้ทุกคนปลอดภัยจากโควิด ไม่ต้องมีใครมาเจอเรื่องแบบครอบครัวเรา ขอให้แข็งแรงทุกคนขอบคุณนะคะ”

ขอบคุณอินสตาแกรม @yvessirachaya