"อ้อม-น้ำตาล" โล่งผลตรวจรอบ2 ไม่ติดเชื้อโควิด-19

2021-04-19 11:55:20

"อ้อม-น้ำตาล" โล่งผลตรวจรอบ2 ไม่ติดเชื้อโควิด-19

Advertisement

ได้รับผลกระทบกันอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียวสำหรับวงการบันเทิงที่ต้องพบเจอผู้คนเป็นจำนวนมากจากการร่วมงานในด้านต่างๆ อย่างกรณีของนักแสดงสาว"อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล" และ "น้ำตาล พิจักขณา วงศารัตนศิลป์" ที่เมื่อวันที่ 4 เมษายนที่ผ่านมาทั้งสองได้ไปร่วมงานปิกล้องละครเรื่องแค้นรักสลับชะตา ที่ร้าน Share ย่านพระราม9 โดยมีนักดนตรีภายในร้านดังกล่าวติดเชื้อโควิดทำให้ทีมนักแสดงและทีมงานที่ไปร่วมงานต้องรีบไปตรวจเชื้อพร้อมกักตัวเป็นเวลา 14 วัน ตามมาตรการรัฐอย่างเคร่งครัด

ล่าสุดสาวอ้อมได้ออกมาเผยผลตรวจหลังกักตัวครบตามกำหนด โดยผลการตรวจครั้งที่2นั้นไม่พบเชื้อโควิด-19 โดยทั้งอ้อมและน้ำตาลได้โพสต์ใบผลการตรวจพร้อมข้อความว่า


"หลังจากกักตัวครบ14 วัน ตามกำหนด อ้อมได้ไปตรวจซ้ำอีกรอบ ผลออกมา “ไม่พบเชื้อ” นะคะ  ขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ แต่ก็จะต้องพยายามดูแลตัวเอง อย่างดีที่สุด ระวังให้มากที่สุดเหมือนเดิม ขอให้ทุกคนปลอดภัย และดูแลตัวเองกันดีๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ทุกๆๆคนค่ะ #staysafe"



"สวัสดีค่ะ หลังจากกักตัวครบ 14 วัน น้ำตาลได้ไปตรวจเชื้อโควิด-19 ซ้ำอีกครั้ง ผลออกมาคือ "ไม่พบเชื้อ" นะคะ ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มีให้กันน้า รักนะคะ และตาลขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนเช่นกัน  อย่าลืมดูแลสุขภาพและป้องกันตัวเองด้วยนะคะ เป็นห่วงเน้อเจ้า"