แตกแตนมาก !! "มิกซ์" ควง "เอิร์ท" ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์แฟนๆ จับมือกันฟินข้ามคืน

2021-04-19 11:30:32

แตกแตนมาก !! "มิกซ์" ควง "เอิร์ท" ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์แฟนๆ จับมือกันฟินข้ามคืน

Advertisement

แตกแตนมาก !! "มิกซ์" ควง "เอิร์ท" ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์แฟนๆ จับมือกันฟินข้ามคืน 



ทำเอาเหล่าแฟนคลับออกอาการฟินเพราะความจิ้นมันทะลุเพดานไปไกลแล้ว สำหรับ คู่ซี้น้องพี่ที่รัก "เอิร์ท พิรพัฒน์" และ "มิกซ์ สหภาพ" สองพระนายผู้โด่งดังจากซีรีส์ "นิทานพันดาว" ซีรีส์น้ำดีอีกเรื่องหนึ่งของหนุ่มสาวสายวาย โดยหลังจากที่ซีรีส์เรื่องนี้ออนแอร์ไปก็ทำให้เกิดกระแสความคลั่งไคล้ในตัวนักแสดงทั้งสองที่มีเคมีเข้ากันเป็นอย่างมาก ซึ่งหนุ่ม "มิกซ์" ล่าสุดก็มีผู้ติดตามอินสตาแกรมเกิน 1 ล้านไปเรียบร้อยแล้ว เรียกว่าเป็นคู่หูห้างแตกอีกคู่ของวงการวาย และนี่ก็เป็นอีกครั้งสำหรับการหวีดคู่จิ้นคู่นี้ ซึ่งต้องเล่าย้อนว่าก่อนที่จะเกิดเป็นแฮชแท็กปังๆ นั้น มีเรื่องราวอะไรที่เป็นต้นตอของความฟินจิกหมอนกระจุยกระจาย






เป็นเพราะเมื่อคืนวันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา เหล่าแฟนคลับบ้านเอิร์ทมิกซ์นั้นได้สร้างแฮชแท็กอันแรกที่เกี่ยวเนื่องกับเหตุการณ์นุบนิบบางอย่างของ 2 หนุ่มคู่ฟิน ซึ่งก็คือ #เอิร์ทมิกซ์กับรูปที่หายไป  โดยชาวทวีตต่างพากันจับกลุ่มกล่าวถึงรูปภาพของหนุ่มมิกซ์ในเสื้อคาร์ดิแกนสีขาวที่แลดูจะกว้างและลึกพอสมควร พร้อมทั้งท่าโพสน่ารักน่าหยิก มีการแลบลิ้นหว่านเสน่ห์เต็มพิกัด อีกทั้งยังมีคลิปที่เจ้าตัวลงในไอจีสตอรี่ ก่อนที่ไม่นานทั้งรูปและคลิปสุดคิ้วต์จะอันตรธานหายไปจากช่องทางที่เผยแพร่ ทำให้แฟนๆ ต่างเกาหัวสงสัยว่าเป็นเพราะ หนุ่ม "เอิร์ท พิรพัฒน์" หรือเปล่าที่คนสั่งให้หนุ่มมิกซ์ลบรูปเซ็กซี่ๆ ออกจากระบบ ซึ่งประเด็นนี้นั่นแหละได้กลายเป็นงานมโนสุดจะจินตนาการของบรรดาแฟนๆ โดยต่างมองว่าอาจเป็นเพราะเอิร์ทออกอาการหวงมิกซ์ใช่หรือไม่ พร้อมทั้งปารูปโมเมนต์ต่างๆ ของสองหนุ่ม และติดแฮชแท็ก #เอิร์ทมิกซ์กับรูปที่หายไป จนกระดอนกระเด้งติดเทรนด์อันดับ 1 ไปทั้งคืน






ต่อมาแฟนๆ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ก็ได้สร้างแฮชแท็กเพิ่มขึ้นมาอีกว่า #MIXXIW และ #EarthPirapat ตามมาต่อเนื่องซึ่งเป็นการหยิบภาพโมเมนต์น่ารักๆ และคลิปของหนุ่ม "มิกซ์ สหภาพ" และ หนุ่ม "เอิร์ท พิรพัฒน์" มาแขร์และพูดถึงกัน เรียกว่าถึงแม้งานอีเวนต์หลังจากซีรีส์จบจะถูกระงับไปทั้งหมดแต่ก็ไม่สามารถหยุดความฟินและจิ้นระเบิดของกองทัพแฟนคลับลงได้แม้แต่นิดเดียว





กระทั่งแฮชแท็กอันใหม่ในช่วงคาบเกี่ยวข้ามคืนที่เกี่ยวข้องกับ 2 หนุ่มก็เกิดขึ้นอีกก็ทะยานขึ้นมาอีก เมื่อ "น้องมิกซ์" โพสต์ทวีตว่า จะเข้าไปเล่นคลับเฮาส์ ซึ่งในห้องนั้นก็มี "พี่เอิร์ท" เป็นสมาชิกในห้องด้วย แฟนๆ จึงติดแฮชแท็ก #เอิร์ทมิกซ์หายไปอยู่คฮ และ #ตู้เพลงเคลื่อนที่ โดยช่วยกันปั่นจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์เมืองไทยค้างอยู่ยันตอนเช้าของวันนี้ เอาล่ะสิ เชียร์กันดังขนาดนี้ถ้าอยู่ๆ สองคนประกาศคบกันขึ้นมาจริงๆ แฟนๆ จะเตรียมตัดชุดฉลองทันไหมเนี่ย ...อิอิ แซวเล่นนะหยอกๆ