แจ้ง 4 ข้อหา! ด.ต.ยิงญาติดับ

2021-04-08 17:55:50

 แจ้ง 4 ข้อหา! ด.ต.ยิงญาติดับ

Advertisement

แจ้ง 4 ข้อหา ด.ต.ยิงญาติตนเองดับ แม่มือปืนย้อมรับลูกติดยา เคยพาไปรักษาหลายที่แต่ก็กลับมาเล่นยาอีก

วันที่ 8 เม.ย. เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน9 ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่บ้านเลขที่ 12/1ม.2ต.พังลา อ.สะเดา จ.สงขลา อีกครั้งพบปลอกกระสุนปืน 9 มม. ตกอยู่ที่เกิดเหตุจำนวน 3 ปลอก ตกอยู่ข้างบ้านห่างจากจุดที่ผู้ตายนอนเสียชีวิตประมาณ 1 เมตร

ล่าสุด พ.ต.อ.สมชาย นพศรี ผกก. สภ.คลองแงะ เปิดเผยว่า ได้แจ้ง 4 ข้อหา ได้แก่ 1. ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา 2.พกพาอาวุธปืนไม่ในเมืองหรือหมู่บ้าน 3. ยิงปืนโดยไม่มีเหตุอันควร และ 4. มีสารเสพติดอยู่ในร่างกาย (ยาบ้า) ด.ต.อิศรา ซึ่งหลังจากนี้ก็จะนำตัวมาสอบปากคำ แต่ตอนนี้ผู้ต้องหายังให้การวกไปวนมา รอให้มีสติมากกว่านี้ก่อน ส่วนเรื่องการไล่ออกจากราชการนั้นตอนนี้ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วและได้สอบถามทาง สภ.คอหงส์ ปรากฏว่าได้มีหนังสือไล่ออก ด.ต.อิศรา แล้ว ส่วนที่ สภ.สะเดา ก็น่าจะถูกไล่ออกจากราชการเนื่องจากผิดวินัยร้ายแรงตามโทษทัน




ด้าน นางวันพ็ญ อายุ 66 ปี แม่ของ ด.ต. เล่าว่า พอเรียนจบลูกชายก็ไปทำงาน พบกันแค่2-3วันเค้าก็ไปเป็นตำรวจ ตั้งแต่ พ.ศ.2547 และอยู่มาหลายโรงพักแล้ว เคยย้ายมาทำงานที่ สภ.คอหงส์ได้ปีกว่าและเค้าติดยาเลยพาไปรักษาและมีหนังสือให้ไปรับราชการก็เลยมาเป็นตำรวจต่อและทราบว่าลูกชายติดยาเสพติดได้พาไปรักษาหลายรอบแล้ว สำหรับความเสียใจของแม่ผู้ก่อเหตุเสียใจตั้งแต่ที่ลูกติดยาเสพติดแล้วแต่ตอนนี้เสียใจมากกว่า