"หมอสิวะดล" กราบขอโทษ"อาร์ต พศุตม์" หลังทวิตหมิ่นประมาทบนทวิตเตอร์

2021-04-07 15:25:04

"หมอสิวะดล" กราบขอโทษ"อาร์ต พศุตม์" หลังทวิตหมิ่นประมาทบนทวิตเตอร์

Advertisement


จากเหตุการณ์ที่หมอท่านหนึ่งที่ใช้ทวิตเตอร์ชื่อ "ไอ้หนูดล lll หมอบนดอย" ได้ทวิตข้อความพาดพิงนักแสดงหนุ่ม"อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม" ว่า"ดาราที่ชื่ออาร์ต พศุตม์ ได้ฉีดวัคซีนโควิดแล้ว ในขณะที่ฉัน เป็นหมอประจำคลินิกทางเดินหายใจของโรงพยาบาลในจันทบุรี ยังไม่ได้ฉีด อี..."

จนทำให้ "อาร์ต พศุตม์" ต้องนำข้อความดังกล่าวมาโพสต์ที่อินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมเขียนแคปชั่นไว้ว่า "ฝากเช็คหน่อยนะคับ (ในทวิสเตอร์ ) เค้าบอกเป็นหมอ ผวนก็ไม่ตรงตัว บอกประจำคลีนิค ที่จันทบุรี แต่ทำไมไม่เข้าใจ ว่าคนที่ฉีด ได้มีกฏอะไรบ้าง พื้นที่เสี่ยงใครก็ฉีดได้ แต่ต้องไปลงทะเบียนนะคุณหมอ (หรอ) อ่านข่าวสักนิดนะจะเข้าใจทุกอย่าง สงสัยตรวจคนป่วยมากจนป่วยเองมั้ย"


จากนั้น"หนุ่มอาร์ต"ได้นำภาพของหมอคนดังกล่าวมาโพสต์พร้อมเขียนแคปชั่นใต้ภาพว่า "เป็น ถึงหมอควรใช้คำพูดและหาข้อมูลให้มากกว่านี้นะครับ จะทำให้กระทรวงสาธารณสุขเดือดร้อนนะ เป็นหมอควรให้คำแนะนำที่ถูกต้องกับคนทั้วไปนะคับ ตอนด่าออกสื่อได้ ตอนขอโทษก็คงออกสื่อได้เหมือนกันเนอะ มารับผิดชอบคำพูดตัวเองด้วยนะคับ และสิ่งที่ตัวเองทำด้วยนะคับ ปิดทวิสหนี ไม่ใช่ทางออกนะคับ เบลอรูป ให้นี่ซอฟมากแล้วนะ"

ล่าสุด"นายสิวะดล คุ้มพ่วงดี" หมอคนที่โพสต์ข้อความพาดพิง"หนุ่มอาร์ต"ได้หงายการ์ดออกมาโพสต์ขอโทษหนุ่มอาร์ตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยดาราหนุ่มชื่อดังได้นำมาโพสต์ที่อินสตาแกรมส่วนตัวด้วยข้อความว่า


"คุณหมอ คนเมื่อวาน มาขอโทษเราแหละ ดีนะ ตอนนี้เป็นพระเอก ไม่ได้เป็นตัวร้าย หรือ ทุกคน ว่าเป็นตัวร้ายดี 555 ผมให้เปิด สาธารณะ 7 วัน เผื่อขอโทษผม ทั้งig และ facebook รวมถึงทวิสเตอร์ ด้วย"

งานนี้ชาวเน็ตและเพื่อนๆในวงการบันเทิงต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายและต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าให้ฟ้องเอาผิดให้ถึงที่สุดอีกด้วย