แบบนี้ก็ได้เหรอ รปภ.ถามสงกรานต์ทำงานได้ 2 แรงมั๊ยกลับโดนไล่ออก

2021-04-05 22:55:30

แบบนี้ก็ได้เหรอ รปภ.ถามสงกรานต์ทำงานได้ 2 แรงมั๊ยกลับโดนไล่ออก

Advertisement

แบบนี้ก็ได้เหรอ รปภ. สอบถามสงกรานต์ทำงานได้ 2 แรงหรือไม่ กลับโดนต่อว่า อย่างสร้างเงื่อนไขมาก จนน่ารำคาญ สุดท้ายโดนไล่ออก

ฟาดซ้ำอีกรอบ !! "เบล" ลูกสาวบรรยิน ซัด "ดิว อริสรา" อีกระลอก

เพจหน่วยกู้ภัยแจงดราม่าปิดถนนทำไม?

เมื่อวันที่ 5 เม.ย. เพจ อีซ้อขยี้ข่าว โพสต์ข้อความแชทสนทนา พร้อมข้อความระบุว่า มีพนักงาน รปภ. คนหนึ่งชื่อ "หมี" ด้วยความสงสัยจึงสอบถามค่าแรงของตัวเองในช่วงวันหยุดนักขัตฤกษ์ ทางฝั่งนายจ้างแถแบบข้างๆ คูๆ จบด้วยการถีบพนักงานออกจากกลุ่มให้พ้นสภาพ เพิ่งรู้ว่าต้องผ่านงาน 120 วันก่อน ถึงจะได้เพิ่ม แถมบริษัทนี้ ใครที่อยู่ ห้ามรู้เยอะ ห้ามสงสัยระวังตกงาน

สำหรับแชทดังกล่าว รปภ.ชื่อ "หมี" ถามว่า ผมขอถามหน่อยนะครับ 13-15 ผมได้ 2 แรงไหมครับหยุดประเพณี  จากนั้นเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคล ได้มีการโพสต์ประกาศวันหยุดประเพณีของบริษัท พร้อมระบุว่า  คุณต้องผ่านงานมา 120 วันครับถึงจะได้ค่าแรงพิเศษ 2 แรง 

รปภ.หนุ่มถามอีกว่า ไม่ได้รับ 2 แรงหยุดได้ไหมครับตามประเพณี ซึ่งมีผู้หญิงระดับกรรมการผู้จัดการบริษัท (Managing Director:  MD) เข้ามาตอบว่า ไอ้พวกที่บริษัทจัดหาที่พักให้ มีรถให้ใช้ ซึ่งหลายหน่วยงานไม่มี กรุณาอย่าสร้างเงื่อนไขมาก จนน่ารำคาญ ณ วันนี้ไม่พอใจ ไม่ต้องอยู่ด้วยกัน ถ้าจะหยุดก็ตามระบบ ซึ่ง รปภ.หนุ่มตอบว่า  ผมไม่หยุด  โดย MD สาวถามว่า ชัดเจนแล้วนะ  ซึ่ง รปภ.หนุ่ม ตอบว่า ผมชัดเจนตลอดมาทำงานต้องได้เงิน  โดย MD สาวระบุว่า ครับหมี พี่ให้สิทธินั้นครับ พ้นสภาพ 

ขอบคุณเพจ อีซ้อขยี้ข่าว