เพจดังเมาท์ออกรส “หนุ่มวิวาห์ล่ม” ซบอก “นักร้องลูกทุ่งสาว” หลังมีภาพนั่งติดกันในผับ

2021-04-05 18:55:12

เพจดังเมาท์ออกรส “หนุ่มวิวาห์ล่ม” ซบอก “นักร้องลูกทุ่งสาว” หลังมีภาพนั่งติดกันในผับ

Advertisement

 
เอ๊ะยังไง ? เพจดังเมาท์ออกรส ! “หนุ่มวิวาห์ล่ม” ซบอก “นักร้องลูกทุ่งสาว” ชี้เป้าสาวคนใหม่ “เนเงิน” คือ “ธัญญ่า อาร์สยาม” หลังมีภาพนั่งตัวติดกันในผับ แถมเปรียบเปรยสุดแซ่บ “เบื่อแกงไตปลาอยากกินแกงอ่อม”

เมื่อไม่นานมานี้เพิ่งจะมีข่าววิวาห์ล่มไปหยกๆ สำหรับนักมวยหนุ่ม “เนเงิน” อดีตหวานใจนักร้องและเจ้าของค่ายเพลงคนดังอย่าง “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ที่เพิ่งจะมีโมเมนต์คุกเข่าขอแต่งงานกันกลางไลฟ์สดเมื่อหลายเดือนก่อน ซึ่งประเด็นนี้ก็เงียบไปได้ไม่ทันไร  ล่าสุด (5 เม.ย. 2564) เพจเมาท์เพจดังเจ้าเก่าเจ้าประจำอย่าง “เจ๊มอย 108” ก็ได้สาดข้อมูลแซ่บๆ ออกมาให้บรรดาลูกเพจและชาวเน็ตได้ตาลุกวาวปูเสื่อรอติดตามกันอีกแล้ว โดยงานนี้เจ๊มอยก็ได้เมาท์อย่างออกรส ถึงพริกถึงขิงว่า...





 
“เขินจัง..กูก็เลื่อนมือถือหาข่าวมาให้พวกมึงเสพอยู่นี่ล่ะ เลยไปเจอทีเด็ดใน TikTok อุ๊ย..ผู้ชายหน้าคุ้นๆ เหมือนคนที่เพิ่งวิวาห์ล่มกับนักร้องใต้เลยเนอะ

ฮีนั่งเคียงคู่ ตัวติดกันแทบจะสิงร่างกับนักร้องลูกทุ่งสาวอีสานนางนึง ซึ่งชะนีรายนี้ก็มีแฟนเป็นตัวเป็นตนเป็นนักร้องเหมือนกัน ตอนนั้นกูเห็นชะนีหวานกับแฟนดีนะ แต่งงใจมากอิด-ก ไปไงมาไง ถึงมานั่งเคียงคู่กับผู้บ่าววิวาห์ล่มในผับแบบนี้ละแม่

ฮั่นแน่.. เดี๋ยวให้ผัวยามหน้าผับไปสืบก่อน นี่มันเรื่องของคนอารมณ์เปลี่ยวเลี้ยวมาเจอกัน หรือต้นเหตุที่ผู้ชายคนนี้ วิวาห์ล่มนักร้องสาวใต้ เป็นเพราะผู้ชายเบื่อกินแกงไตปลา อยากกินแกงอ่อม รอเผือกแบบใกล้ชิด กูว่า..วงการนักร้องสะเทือนอีกแล้วเมิง”





ซึ่งภาพที่ทางเพจ “เจ๊มอย 108” ได้นำมาโพสต์นั้นก็ชัดเจนพอที่จะดูออกมาว่าคนในภาพนั้นคือหนุ่มเนเงิน และนักร้องลูกทุ่งสาวเสียงดี “ธัญญ่า อาร์สยาม” งานนี้เลยทำให้ชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์เชิงโต้แย้งความเมาท์มอยของเพจดังกันสนั่น ในเชิงว่าสาวธัญญาและแฟนหนุ่มอย่าง “อ๊อฟ ศุภณัฐ” นั้นยังรักกันดี

แถมยังหยิบรูปที่สาวธัญญ่าเพิ่งจะโพสต์ภาพคู่กับหนุ่มอ๊อฟลงในอินสตาแกรมซึ่งพบว่าภาพดังกล่าวนั้นสาวธัญญ่าสวมชุดเดียวกันกับที่ถูกจับผิดพอดี และในแคปชั่นที่สาวธัญญ่าโพสต์ไปก็ยังบอกว่าหนุ่มอ๊อฟนั้นเป็นคนขับรถมาส่งนักร้องสาวอีกด้วย ซึ่งนี่ก็เป็นการการันตีแล้วว่านักร้องสาวและหนุ่มเนเงินไม่น่าจะมีอะไรในกอไผ่อย่างที่เพจดังเมาท์มา แต่ทว่างานนี้เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อนั้นงานนี้ก็ต้องปูเสื่อรอกันต่อไป...