ถูกกล่าวหาว่า "ดังแล้วแยกวง"..."บี พีระพัฒน์" ไม่ทน ขอเผยความจริงที่ไม่มีใครเคยรู้ !!

2021-04-05 15:50:24

ถูกกล่าวหาว่า "ดังแล้วแยกวง"..."บี พีระพัฒน์" ไม่ทน ขอเผยความจริงที่ไม่มีใครเคยรู้ !!

Advertisement

โดนกล่าวหาว่า "ดังแล้วแยกวง" จนหน้าชามานานกว่า 10 ปี "บี พีระพัฒน์" แห่งวง CRESCENDO ไม่ทนอีกต่อไป ขอเผยถึงสาเหตุที่ต้องออกจากวง ...



เป็นนักร้องน้ำเสียงคุณภาพมานานเป็นสิบปี เรียกได้ว่าแฟนคลับล้นทะลักทุกงานที่ขึ้นเวทีเลยก็ว่าได้ อยู่ในวงการบันเทิงอย่างภาคภูมิใจด้วยความเป็นเอกอุทางดนตรี สำหรับ "บี พีระพัฒน์ เถรว่อง" ที่วันนี้เขาได้ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุการออกจากวงอีกครั้ง หลังจากที่ถูกชาวเน็ตบางคนคอมเมนต์กล่าวหาว่า "ดังแล้วแยกวง" ซึ่งสิ่งนี้เป็นสิ่งที่ "บี" ไม่อยากจะเอ่ยถึงอีกต่อไป เพราะเคยพูดไปแล้วในรายการทอล์กโชว์รายการหนึ่ง









และสำหรับคนที่ยังไม่รู้ต้นสายปลายเหตุแถมยังคงตามค่อนแคะหนุ่ม "บี" อยู่เรื่อยมาเป็น 10 ปี จงอ่านทุกตัวอักษรเพื่อความเข้าใจที่ตรงกัน ทั้งนี้ "บี พีระพัฒน์" ได้เขียนบรรยายเรื่องราวทั้งหมดแบบสรุปเอาไว้ในเพจส่วนตัวว่า

"ผมคิดอยู่นานว่าจะพูดเรื่องนี้ดีไหมและจะพูดยังไงดี ตลอดเวลาที่ผมเห็นคอมเม้นหรือความเห็นในทำนองว่าผมแยกวงหรือทิ้งวงหรือที่เค้าเรียกง่ายๆว่า "ดังแล้วแยกวง!" ผมรู้สึกแย่มาตลอดและผมก็ไม่เคยพูดอะไรเลยเป็นเวลาสิบกว่าปีนอกจากสัมภาษณ์ในรายการ

คุณ woody ครั้งเดียวและก็ไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้อีก ...



... ผมจะขออธิบายเรื่องนี้เป็นครั้งสุดท้ายและจะไม่พูดถึงมันอีกแล้วนะครับ เพราะว่ามันเป็นเรื่องในอดีตไม่อยากรื้อฟื้นและไม่ทำให้อะไรดีขึ้น




1. ผมถูกสมาชิกของวงในขณะนั้นโหวตออกไม่เคยมีความคิดจะแยกออกมาเองเลย

2. สาเหตุที่เพื่อนๆ บอกผมตอนนั้นคือรู้สึกว่ามีความไม่เป็นหนึ่งเดียวกัน

3. เรามีเรื่องทะเลาะกันบ้างตามประสาคนใกล้ชิดกันมากๆ



4. ปัจจุบันพวกเรา 4 คนเข้าใจกันดี ขอโทษขอโพยกันเรียบร้อยในทุกๆ เรื่อง เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม



... คำว่า "ดังแล้วแยกวง" สำหรับผมคือคนหมู่มาก bully คนๆ เดียว ความรู้สึกที่มีต่อคำๆ นี้ของผมไม่เหมือนกับคนอื่น เพราะผมเจอคำนี้มากับตัวเอง เมื่อคนๆ หนึ่งเลือกสิ่งที่ดีกว่าให้กับตัวเอง คนที่เหลือถ้าเป็นเพื่อนกันน่าจะยินดีด้วยนะครับ และขอย้ำอีกครั้ง! ผมไม่ได้ดังแล้วแยกวง!! สุดท้ายผมหวังว่าคำๆ นี้มันจะหายไปจากวงการเพลงสักทีนะครับ เบื่อ!!!"