สวยแน่นๆ เปิดวาร์ปเผ็ชๆ "เบล บุษญา" เพื่อนเคยสนิท "ดิว อริสรา"

2021-04-05 14:15:56

สวยแน่นๆ เปิดวาร์ปเผ็ชๆ "เบล บุษญา" เพื่อนเคยสนิท "ดิว อริสรา"

Advertisement

สวยแน่นๆ เปิดวาร์ปเผ็ชๆ "เบล บุษญา" เพื่อนเคยสนิท "ดิว อริสรา" นักเรียนนอกโปรไฟล์ไฮเอนด์แพงตั้งแต่หัวจดเท้า



ฮอตฉ่าเกินบรรยายจริงๆ สำหรับดราม่าเพื่อนเฉือนเพื่อนครั้งนี้ของ นักแสดงสาวพราวความเปรี้ยวอย่าง "ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์" ที่โดน "เบล บุษญา ตั้งภากรณ์" ลูกสาว "พ.ต.ท.บรรยิน" โพสต์สตอรี่ไอจีข้อความแชตที่เจ้าตัวนั้นได้ทักไปหาดิว ที่ชอบหาเรื่องต่างๆ นานา









แหมๆ อะไรที่มันแซ่บๆ เผ็ดๆ แบบนี้มีหรือที่ทีมบันเทิงออนไลน์ นิว 18 จะไม่สนใจ เอาเป็นว่ามีหลายคนที่ยังไม่รู้จักว่าสาวสวยแน่นๆ คนนี้คือใคร เราจะอาสาพาไปเปิดประวัติของเจ้าหล่อนละกัน "เบล บุษญา ตั้งภากรณ์" เป็นใคร เธอจี๊ดจ๊าดระดับไหน ทำไมถึงเคยอยู่ในฐานะเพื่อนเคยสนิทของ "ดิว อริสรา" ต้องบอกก่อนเลยว่าโปรไฟล์หาตัวจับได้ยากยิ่งจริงๆ แม่



สำหรับประวัติของ "เบล-บุษยา ตั้งภากรณ์" ปัจจุบันอายุ 30 ปี เป็นบุตรสาวของ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีต รมช.พาณิชย์ และอดีต ส.ส.นครสวรรค์ หลายสมัย ที่ขณะเป็นนักโทษต้องคดีฆาตกรรม "เบล" เรียนจบระดับชั้นมัธยมศึกษา จาก Montgomery High School ประเทศสหรัฐอเมริกา





และจบปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC) เกี่ยวกับแฟชั่นดีไซเนอร์ โดยเธอมีความสนใจด้านนี้ จึงชอบแต่งตัวสวยมีสไตล์ และนำความรู้ความชอบมาทำแบรนด์เสื้อผ้า ชื่อ "Sugarbaby" เป็นของตัวเองด้วย



ทั้งนี้ สาว "เบล" ยังเคยลงสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.นครสวรรค์ เขต 1 ของพรรคเพื่อไทย ได้เดินตามเส้นทางสายการเมืองเส้นเดียวกับ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ คุณพ่อของเธอที่เคยเป็นอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ และ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนครสวรรค์ 2 สมัย โดยสาวเบลเองได้สัมผัสกับเส้นทางการเมืองมาตั้งแต่ยังเด็กๆ เพราะเคยลงพื้นที่ช่วยคุณพ่อหาเสียงมาก่อน