“ต่าย” เจอทัวร์ลง อวยพรวันเกิด “ซาร่า” แต่แคปชั่นเหมือนกำลังเหน็บใคร ?

2021-04-05 10:55:36

“ต่าย” เจอทัวร์ลง อวยพรวันเกิด “ซาร่า” แต่แคปชั่นเหมือนกำลังเหน็บใคร ?

Advertisement


คอมเมนต์เดือด “ต่าย ชุติมา” โพสต์อวยพรวันเกิด “ซาร่า คาซิงกินี” แต่เจอทัวร์ลง เพราะแคปชั่นเหมือนกำลังเหน็บปนแขวะเบาๆ ถึงทนาย-คนให้สัมภาษณ์

เรียกได้ว่าเพราะแคปชั่นเป็นเหตุให้คาราวานทัวร์ขนาดย่อมมาลงกลางช่องคอมเมนต์เลยก็ว่าได้ หลังจากที่คุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง “ต่าย ชุติมา ทีปะนาถ” ได้เผยภาพร่วมเฟรมอวยพรวันเกิดคุณแม่ลูกสอง “ซาร่า คาซิงกินี” แต่ทว่างานนี้แคปชั่นของสาวต่ายนั้นก็เด็ดดวงไม่เบา คล้ายกำลังแอบเหน็บ แอบแขวะใครบางคนอยู่ ?

เหงาเข้าขั้นโคม่า ? “เวียร์” กักตัวได้ครึ่งทางอาการเริ่มหนักจน “เบลล่า” อดใจแซวไม่ไหว 

“วี วิโอเลต” โชว์ผลตรวจครั้งแรกไม่พบเชื้อ พร้อมกักต่อก่อนตรวจซ้ำ

เดือดปุดฉุดไม่อยู่ "เบล บุษญา" โพสต์แฉ "ดิว อริสรา" ด่าพ่อ แถมเหยียดเพศ 

ฟาดซ้ำอีกรอบ !! "เบล" ลูกสาวบรรยิน ซัด "ดิว อริสรา" อีกระลอก


โดย “ต่าย ชุติมา” ก็ได้เผยแคปชั่นอวยพรวันคล้ายวันเกิดของสาวซาร่าไว้ว่า... “Happy birthday ขุ่นแม่ @sarahcasinghini ขอบคุณที่ชวนมาทำบุญน๊า ..ขอให้ปีนี้เป็นปีที่มีความสุข ทุกอย่างราบรื่น…อะไรที่ดีอยู่แล้วให้ดีขึ้นไปอีก… #ขอให้ไม่มีคนเข้าใจอะไรผิดๆ จากข่าวมั่วๆ ,คนให้สัมภาษณ์มั่วๆ ,ทนายมั่วๆ อีกแล้วนาจา (ข้อนี้คือขอให้ตัวเองด้วยนิ)”




ขณะที่ทาง “ซาร่า” ก็ได้เข้ามาตอบกลับ “ขอบคุณมากน้าคุณแม่คนเก่ง อนุโมทนาบุญเช่นกันนะ Ps. คดีครอบครัว ทนายควรมีจิตเมตตา #สุดแล้วแต่กรรมนำพา กอด ๆ”






ซึ่งงานนี้หลังจากที่ข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปแล้ว  ก็ทำเอาเหล่าชาวเน็ตหลายคนเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์การอวยพรที่คล้ายกับเป็นการแซะ แขวะ เหน็บถึงคนอื่นของสาวต่ายกันเป็นจำนวนมาก อาทิ

“ว่าใครคะทนายที่มั่ว”, “ไม่ได้มองย้อนดูตัวเองเลย”, “ดูถูกคนเสพข่าวมากกก คนเสพข่าวเดี๋ยวนี้เค้าไม่ได้โง่นะคะ แยกแยะได้ว่าอะไรโป๊ะ อะไรดูโง่ ดูแถ ...”, “ใดๆ ก็คือ เรื่องหลายๆ เรื่องมันจบไปแล้ว แต่ยังมีคนคนนึงไม่เคยจบอยู่เสมอ แซะตลอดเวลา โดยเฉพาะออกจากบ้านได้แล้ว โสด 5555”, “สรน ไปแขวะชาวบ้านเรื่องของตัวเองยังเอาไม่รอด”, “ดีแล้วล่ะที่ลูกสาวอยู่กับพ่อ”, “คุณแม่อวยพรโดยไม่ต้องแขวะใครจะเป็นผลดีที่สุดแล้วคุณแม่ก็ปล่อยให้เวลาพิสูจน์นะคะ ความดีและความจริงจะปรากฏเอง #แล้วเรามายุ่งไรกับเขา”, “ตายเเล้วช่างกล้าพูด”, “ดีแล้วที่ลูกอยู่กับพ่อ!!!”, “ดี๋ยวก่อนนนน! อวยพรวันเกิดก็อวยพรไป ทำไมต้องแขวะคนอื่นด้วย เหมือนจะสร้างประเด็นไม่อยากจบ ขอโทษที่มายุ่งแต่แค่งงนิดหน่อยเองค่ะ”, “ดๆคือปล่อยให้มันเงียบไปดีกว่าไหมคะ พอแซะ พอแขวะแบบนี้ มันก็จะเป็นกระแสขึ้นมา ก็ไม่จบอีก”, “ถ้าคุณต่ายจะโพสต์โดยที่ไม่พาดพิงใครเลย น่าจะดีที่สุดนะคะ หรือไม่ ถ้ามีเวลาก็กลับไปย้อนดูข่าวทั้งหมด (ย้ำว่า ทั้งหมด)แล้ววิเคราะห์อีกทีก็น่าจะดีนะคะ” ฯลฯ




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : tye.chutima , sarahcasinghini