ปูพรมล่า! มือฆ่ายกครัว เชิญตัวญาติ-เจ้าของฟาร์มหมูสอบปากคำ

2021-04-02 16:00:20

ปูพรมล่า! มือฆ่ายกครัว  เชิญตัวญาติ-เจ้าของฟาร์มหมูสอบปากคำ

Advertisement

ตำรวจปูพรมเร่งสืบล่า มือฆ่ายกครัว 3 ศพ เบื้องต้นยังไม่พบชนวนก่อเหตุ เชิญญาติ เจ้าของฟาร์มหมูและครอบครัวสอบปากคำคลี่คลายคดี

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้ง พบศพแรงงานชาวลาว ถูกฆ่ายกครัว 3 ศพ ภายในฟาร์มเลี้ยงหมู พื้นที่ ม.12 ต.ช้างขวา อ.กาญจนดิษฐ จ.สุราษฎร์ฯ เมื่อเวลา 03:00 น.วันที่ 2 เม.ย.64 โดยผู้เสียชีวิต คือ นายขันทะเล จันดี อายุ 26 ปีมีบาดแผลถูกของมีคมไม่ทราบชนิด บริเวณใบหน้า และ ศีรษะ 8 แผล เป็นแผลฉกรรจ์ ข้อมือด้านซ้ายขาด รายที่ 2 ศพ น.ส.ทองบาง ศรีเงาะ อายุ 24 ปีมีบาดแผลถูกของมีคมไม่ทราบชนิดบริเวณศีรษะและใบหน้าเป็นแผลฉกรรจ์ ข้อมือขวาขาด และศพที่ 3 ด.ช.คำสว่าง ศรีเงาะ อายุ 4 ปี 5 เดือน มีบาดแผลถูกของมีคมบริเวณศีรษะ และท้ายทอยเป็นแผลฉกรรจ์ ทั้งหมดเป็นพ่อแม่ลูกกัน

ฆ่าหมู่พ่อแม่ลูกดับ 3 ศพ

ล่า"คนร้ายแสบ"ปลอมสลิปโอน 1 บาทซื้อรถ MG



ล่าสุดชุดสืบสวนจากตำรวจภูธรภาค 8 ชุดสืบสวนกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ฯ และชุดสืบสวนตำรวจภูธร สภ.กาญจนดิษฐ พร้อมศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 ระดมกำลังลงพื้นที่สืบสวนและหาวัตถุพยานเพิ่มเติมในจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านพักในบริเวณฟาร์มหมูดังกล่าว อยู่ตรงโซนด้านหลังของฟาร์ม ส่วนด้านข้างเป็นสระน้ำของฟาร์ม ติดกับสวนปาล์ม มีทางเดินออกมายังสวนปาล์มได้ พร้อมนำกำลังสืบสวนและสอบสวนชาวบ้านในบริเวณใกล้เคียง เพื่อหามูลเหตุจูงใจและเบาะแสต่างๆ โดยมุ่งเน้นไปที่กลุ่มแรงงานด้วยกัน

จากการสอบถามนายคำพัน พรหมนาค อายุ 36 ปี ญาติชาวลาว ที่เดินทางจากประเทศลาวมาทำงานที่สุราษฎร์ฯ ด้วยกัน ทราบว่า เป็นเครือญาติกันเดินทางมาจาก จำปาสัก 10 กว่าคน แยกย้ายทำงานในจุดต่างๆ สวนของตนทำงานในสวนปาล์มน้ำมันไม่ไกลกันมาก ที่ผ่านมาผู้ตายก็ไม่เคยมีความขัดแย้งกับใคร ทำงานรับลูกโรงเรียน ใช้ชีวิตตามปกติ ตอนนี้เสียใจมากที่ญาติมาถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่รู้ปมในการสังหาร ได้เชิญญาติมาสอบปากคำอย่างต่อเนื่อง รวมถึงเจ้าของฟาร์มหมู และครอบครัว เพื่อหามูลเหตุจูงใจของคนร้าย



ส่วนผลการชันสูตรศพเบื้องต้นคาดว่า ถูกฆาตกรรมในช่วงเวลาประมาณ 18:00-20:00 น. วันที่ 1 เม.ย.ที่ผ่านมา ก่อนจะรับแจ้งพบศพในช่วง 03:00 น.ของวันที่ 2 เม.ย. ส่วนอาวุธสังหารและวัตถุพยานอื่นๆ ยังหาไม่พบ เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 เก็บวัตถุที่น่าสงสัยต่างๆ ในฟาร์มหมูไปตรวจสอบเพิ่มเติมเพื่อคลี่คลายคดีต่อไป

นางจันยา แย้มแก้ว บอกว่า ครอบครัวผู้เสียชีวิตเป็นคนอัธยาศัยดี น่าตาดีทั้งสองคน เด็กก็น่ารัก ส่วนใหญ่ก็แค่แวะซื้อของหลังจากรับส่งลูกไปโรงเรียน และก็กลับเข้าฟาร์ม ไม่น่าจะถูกฆาตกรรมเช่นนี้ รู้สึกเสียดายคนดีๆ