"บิวกิ้น" หอบรางวัลแห่งความภูมิใจส่งถึงมือ "พีพี" โมเมนต์นี้หวานยาวนาน

2021-03-31 08:55:50

"บิวกิ้น" หอบรางวัลแห่งความภูมิใจส่งถึงมือ "พีพี" โมเมนต์นี้หวานยาวนาน

Advertisement

"บิวกิ้น" หอบรางวัลแห่งความภูมิใจส่งถึงมือ "พีพี" โมเมนต์นี้หวานยาวนาน



แฟนคลับแห่ร่วมยินดี "บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล" คว้ารางวัล POPULAR VOTE สาขา นักร้องเพลงไทยสากลยอดนิยม ส่วน "พีพี กฤษฎ์ อำนวยเดชกร" คว้ารางวัล POPULAR VOTE สาขา นักแสดงชายยอดนิยม แต่ไม่ได้เข้าร่วมรับรางวัลเพราะติดภารกิจสำคัญ




ด้าน "บิวกิ้น" คู่ซี้สุดสวีตรีบหอบรางวัลกลับมาฉลองกันสุดหวานกับ "พีพี" ในทันทีเกิดเป็นโมเมนต์ที่หวานไหวจนน้ำตาลพานตกงานกันเป็นแถบ ... 





เมื่อค่ำคืนวันที่ 30 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา ทางคมชัดลึกได้จัดงาน "คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 17" ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ซึ่งมีสาขารางวัลดังต่อไปนี้ ประเภท POPULAR VOTE แบ่งเป็น 9 สาขา ได้แก่ สาขานักร้องเพลงไทยสากลยอดนิยม, สาขาภาพยนตร์ไทยยอดนิยม, นักแสดงชายยอดนิยม, นักแสดงหญิง ยอดนิยม, ละคร – ซีรีส์ไทยยอดนิยม, Influencer ชายยอดนิยม, Influencer หญิงยอดเยี่ยม



โดยสาขา นักร้องเพลงไทยสากลยอดนิยมมีรายชื่อเข้าชิง ดังนี้



- บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล

- นนท์ ธนนท์ จำเริญ

- เจ้านาย จินเจษฎ์ วรรธนะสิน

- เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร



- LYRA



ผลปรากฏว่าผู้ที่ได้รับรางวัลได้แก่ "บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล" ซึ่งเป็นปีแรกที่นักแสดงหนุ่มคนนี้ได้รับรางวัลในฐานะนักร้องอีกด้วย ถือว่าเป็นนักแสดงที่มีความสามารถด้านการร้องเพลงอย่างหาตัวจับได้ยากจริงๆ โดยมีครั้งหนึ่งที่ "บิวกิ้น" เคยให้สัมภาษณ์ถึงทักษะการร้องเพลงของเขา เจ้าตัวเล่าว่ายังไม่เคยเรียนร้องเพลงที่ไหนมาก่อน เพิ่งมาร้องจริงๆ จังๆ ตอนเพลงประกอบละครเรื่องแรกเท่านั้น (รักฉุดใจนายฉุกเฉิน) และทั้งหมดที่ร้องออกไปก็มาจากความรู้สึกของตัวเองไม่ได้มีเทคนิคใดๆ ทั้งนั้น 





ทั้งนี้ เมื่อปีที่ผ่านมา "บิวกิ้น" ได้โชว์ฝีมือการแสดง รักฉุดใจ นายฉุกเฉิน (My Ambulance) พร้อมร้องเพลงประกอบที่มีชื่อว่า "You Are My Everything" ที่ทำให้หลายคนแปลกใจกับความสามารถในการร้องเพลงของเขาเป็นอันมาก ต้องพูดว่าพรสวรรค์มาพร้อมกับความหล่อเหลาที่ฟ้าประทานให้จริงๆ



ส่วนด้านสาขา นักแสดงชายยอดนิยม มีชื่อเข้าชิงต่อไปนี้

- เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล

- เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข

- ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร

- พีพี กฤษฎ์ อำนวยเดชกร

- มิกค์ ทองระย้า



ผลปรากฏว่าผู้ที่ได้รับรางวัลได้แก่ "พีพี กฤษฎ์ อำนวยเดชกร" ทีมข่าวบันเทิง นิว 18 ต้องขอแสดงความยินดีกับ "พีพี" จริงๆ เพราะนี่ก็คือรางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยมเรื่องแรกของเขาเช่นกัน เรียกได้ว่าทั้งพีพีและบิวกิ้นต่างจูงมือกันปังทั้งคู่ เอาเป็นว่าใครที่ยังไม่รู้จักพวกเขาหรืออยากรู้จักพวกเขาให้มากขึ้น ก็ต้องรับย้อนไปดูซีรีส์วายน้ำดีอีกเรื่องหนึ่งของคนไทย "แปลรักฉันด้วยใจเธอ" กันได้เลย รับรองว่าทุกคนต้องหลงรักในตัวละครและตัวนักแสดงที่ทุ่มเทฝีมือการแสดงอย่างเต็มพลังแน่นอน