สลด! ลุงวัย 64 ดิ่งสะพานลอย แยกเมืองทองธานีดับ!

2021-03-30 16:25:42

สลด! ลุงวัย 64 ดิ่งสะพานลอย แยกเมืองทองธานีดับ!

Advertisement

สลด! ลุงวัย 64 ป่วยซึมเศร้า โดดสะพานลอยข้ามแยกเมืองทองธานีเสียชีวิต

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 30 มี.ค.64 ร.ต.อ.จรยุทธ บุญทอง รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ปากเกร็ดได้รับแจ้งว่ามีคนตกสะพานลอยข้ามแยกเมืองทองธานีตรงข้าม ม.กฤษดานครตกลงมาเสียชีวิต ถ.แจ้งวัฒนะ ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ขาเข้ามุ่งหน้าหลัก 4 เป็นชายอายุประมาณ 60- 65 ปี ถ.แจ้งวัฒนะ ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้งรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนายชนินทร์ จันทรทิม อายุ 64 ปีอยู่บ้านเลขที่ 53/1214 หมู่ที่ 5 ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี สวมเสื้อยืดโปโลสีเขียวใส่กางเกงขาสั้น เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกำลังช่วยทำ CPR อาการสาหัส ปั๊มหัวใจนานกว่า 25 นาที แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ที่ศีรษะมีบาดแผลแตกมีเลือดไหล นองเต็มพื้น




จากการสอบถามภรรยาผู้เสียชีวิตทราบว่าผู้ตายอาศัยอยู่ที่หมู่บ้านกฤษดานคร ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าเวลาประมาณ 11.00 น. ผู้ตายออกจากบ้านเพื่อจะไปตัดผม เห็นว่าหายไปนานผิดปกติกำลังจะออกจากบ้านเพื่อไปตามหาแต่มีเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเข้ามาบอกว่าสามีโดดสะพานลอยเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ดได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไปก่อนนำร่างส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต เพื่อตรวจสอบการเสียชีวิตอีกครั้ง