นัมเบอร์วัน "แปลรักฯ" ฟาด 8 รางวัลใหญ่เวที “Yniverse Awards 2020”

2021-03-29 14:15:19

นัมเบอร์วัน "แปลรักฯ" ฟาด 8 รางวัลใหญ่เวที “Yniverse Awards 2020”

Advertisement

นัมเบอร์วัน "แปลรักฉันด้วยใจเธอ" ฟาด 8 รางวัลใหญ่เวที “Yniverse Awards 2020”



เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในซีรีส์วายสายปังจริงๆ สำหรับ "แปลรักฉันด้วยใจเธอ" ของ "Nadao Bangkok" เพราะถึงแม้จะลาจอไปนานแล้วแต่ทีมนักแสดงและผู้จัดฯ ยังคงเดินสายรับรางวัลอย่างไม่หยุดหย่อน จึงเป็นเครื่องการันตีเสียงสะท้อนจากผู้ชมที่ชื่นชอบและให้การตอบรับอย่างดีเสมอมา และถือว่าซีรีส์เรื่องนี้เปรียบเสมือนบรรทัดฐานสำหรับซีรีส์วายค่ายอื่นๆ ที่อยากจะสร้างสรรค์บทละครให้ดียิ่งขึ้นกว่าเก่า เพื่อยกระดับซีรีส์ประเภทชายรักชายจากบทเดิมๆ ที่หนีไม่พ้นเรื่องในรั้วมหาวิทยาลัย  






ล่าสุด ความสำเร็จครั้งนี้ยังไม่มีทีท่าจะหยุดยั้ง เพราะทีมซีรีส์ "แปลรักฉันด้วยใจเธอ" พากันรับรางวัลใหญ่ๆ ถึง 8 รางัลด้วยกัน ทั้ง รางวัลซีรีส์ยอดเยี่ยม, ผู้กำกับยอดเยี่ยม และที่สำคัญ 2 นักแสดงนำของเรื่องอย่าง "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" และ "พีพี กฤษฏ์" ยังคว้ารางวัลนักแสดงบทพระเอก และนายเอกยอดเยี่ยมจากเวที Yniverse Awards 2020 ซึ่งเป็นเวทีที่จัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลให้กับผลงาน, นักแสดง และทีมผู้ผลิตซีรีส์วายโดยเฉพาะ





ทั้งนี้ 8 รางวัลใหญ่ที่ซีรีส์ "แปลรักฉันด้วยใจเธอ" ได้รับได้แก่ ...

- รางวัลซีรีส์ยอดเยี่ยม
- รางวัลผู้กำกับซีรีส์ยอดเยี่ยม (บอส นฤเบศ ผู้กำกับ)


- รางวัลนักแสดงบทพระเอกยอดเยี่ยม (บิวกิ้น พุฒิพงศ์)
- รางวัลนักแสดงบทนายเอกยอดเยี่ยม (พีพี กฤษฏ์)
- รางวัลนักแสดงบทพระรองยอดเยี่ยม (ขุนพล ปองพล)
- รางวัลนักแสดงบทสมทบชายยอดเยี่ยม (ณัฐฏ์ กิจจริต)
- รางวัลเพลงประกอบซีรีส์ยอดเยี่ยม (แปลไม่ออก – บิวกิ้น พุฒิพงศ์)
- รางวัลบทซีรีส์ยอดเยี่ยม





สำหรับใครที่อยากย้อนความประทับใจของซีรีส์เรื่องนี้ ก็สามารถเข้าไปติดตามได้ที่ LINE TV และรอติดตามเรื่องราวความรักของ 2 ตัวละคร ‘เต๋-โอ้วเอ๋ว’ ในภาคต่อแบบฉบับที่โตขึ้นได้ใน แปลรักฉันด้วยใจเธอ 2 ซึ่งคาดว่าจะได้รับชมกันในปีนี้