"ปุยฝ้าย" เหวอ !! เจอแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน งานนี้คุณแม่ก็เล่นด้วย

2021-03-29 10:25:35

"ปุยฝ้าย" เหวอ !! เจอแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน งานนี้คุณแม่ก็เล่นด้วย

Advertisement

เซอร์ไพรส์ซ้อนเซอร์ไพรส์ "ปุยฝ้าย" เหวอ !! เจอแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน งานนี้คุณแม่ก็เล่นด้วย

"ยำดีมากบอกเผ็ดสุดนี่ก็น้ำตาแตกเลย" เป็นคำพูดรีวิวอาหารด้วยท่าทางอาการอยากแซ่บ ก่อนนักร้องนักแสดงสาวสุดเปรี้ยวอย่าง "ปุยฝ้าย เอเอฟ" หรือ "ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์" จะทำหน้าทำตาไปไม่ถูกเมื่อเจอแฟนหนุ่มคุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน งานนี้น้ำตาแตกของจริง



ขอป้ายไฟด้วยจ้า ไม่ใช่จะเอาไปเชียร์ AF แข่งร้องเพลงนะ แต่จะเอาไปเฉลิมฉลองให้กับเธอคนนี้ ในงานวิวาห์คิวต่อไปของคนในวงการ สำหรับ "ปุยฝ้าย AF" หรือ "ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล" (ชื่อเกิด จรรยา วิพัธครตระกูล) และแฟนหนุ่ม "ตาม เธียรวิชญ์" ที่ล่าสุดฝ่ายชายได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอสาวปุยฝ้ายแต่งงานท่ามกลางสักขีพยานเต็มร้านอาหารเป็นที่เรียบร้อยแล้ว






เรียกได้ว่าตระเตรียมนัดแนะกันมาเป็นอย่างดี สำหรับหนุ่ม "ตาม เธียรวิชญ์" แฟนหนุ่มของสาวปุยฝ้าย ที่ล่าสุดฝ่ายชายซักซ้อมกับแก๊งเพื่อนของทั้งสองฝ่าย พาสาวปุยฝ้ายมาเซอร์ไพรส์ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ณ ร้านอาหารหรูแห่งหนึ่ง





ทั้งหมดทั้งมวลคือเพื่อนๆ จะหลอกให้ "ปุยฝ้าย" นั้นหันมารีวิวอาหารอย่างสนุกสนาน ก่อนจะหันไปเจอฝ่ายชายที่คุกเข่าเตรียมแหวนไว้รอ งานนี้ทำเอาปุยฝ้ายทั้ง นิ่งไปชั่วขณะ ก่อนตั้งสติและงงงัน สุดท้ายคือเธอตื้นตันจนน้ำตาไหลออกมาพรั่งพรู





ซึ่งเมื่อหนุ่ม "ตาม" ได้เอ่ยคำว่าแต่งงานกันนะ ปุยฝ้ายก็ทั้งยิ้มทั้งร้องไห้ พยักหน้าตอบตกลง ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น ยังไม่หมดเพียงแค่นั้น ในบรรดาเพื่อนๆ ที่ซุ่มทำเซอร์ไพรส์ให้สาวปุยฝ้ายก็คงยังไม่ประทับใจเท่ากับคนที่เธอรักสุดชีวิตตั้งใจทำให้ นั่นคือ คุณแม่นุช คุณแม่ของสาวปุยฝ้ายที่ลงทุนทนร้อนสวมชุดมาสคอตแสนน่ารักมามอบดอกไม้ได้ให้ถึงมือ ซึ่งเมื่อคุณแม่ถอดชุดออกมาทำเอาน้ำตาของสาวฝ้ายที่ล้นอยู่ก่อนแล้ว ทะลักออกมาอย่างห้ามกันไม่ได้เลยทีเดียว ก็คุณแม่ทั้งคนอะนะ ทำให้ขนาดนี้ ย่อมประทับใจสุดชีวิตเป็นธรรมดา



เรียกได้ว่าเป็นการขอแต่งงานที่ครบรสจริงๆ บันเทิง นิว 18 ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วย