“ฟลุค-โบ” ฉลองวันเกิดให้ “น้องอชิ” อบอุ่นพร้อมหน้า 2 ครอบครัว

2021-03-28 13:00:22

“ฟลุค-โบ” ฉลองวันเกิดให้ “น้องอชิ” อบอุ่นพร้อมหน้า 2 ครอบครัว

Advertisement

  
เผลอแป๊บเดียวโตเป็นหนุ่มแล้ว “ฟลุค-โบ” นัดรวมตัว 2 ครอบครัว จัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิดอายุ 18 ปี ให้ “น้องอชิ” แบบพร้อมหน้าพร้อมตาสุดอบอุ่น


เป็นภาพความอบอุ่นแบบพร้อมหน้าที่มีมาให้ได้เห็นอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับโมเมนต์พร้อมหน้าพร้อมตาของ 2 ครอบครัวอย่าง “โบ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์” และ “แบงค์ กฤชพล เศวตนันทน์” กับอดีตสามี “ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช” และ “นาตาลี เจียรวนนท์” ที่มักจะนัดรวมตัวทานข้าว-มิตติ้งกันในโอกาสพิเศษๆ อยู่เสมอ



อย่างล่าสุด (26 มี.ค. 2564) เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของ “น้องอชิ” ลูกชายสุดที่รักของทั้งคู่ งานนี้พ่อๆ แม่ๆ ทั้ง 2 บ้าน ก็ได้นัดรวมตัวกันจัดงานปาร์ตี้วันเกิดเล็กๆ แต่อบอุ่นเพื่อฉลองอายุ 18 ปี ให้กับน้องอชิ




โดยงานนี้ “แม่โบ” ก็ได้เผยภาพร่วมเฟรมพร้อมหน้าพร้อมตาสุดน่ารักแลเต็มไปด้วยความอบอุ่น พร้อมกับเขียนข้อความอวยพรวันเกิดลูกชายว่า... 

“Achi’s 18th Birthday dinner with Hansa Family ฉลองวันเกิด @achirawat ครบรอบ 18 ปีแบบอบอุ่นที่บ้านค่ะ สนุกสนานทานฟองดูว์เนื้อวากิวที่พ่อสั่งมา และเป่าเค้กสั่งทำพิเศษที่แม่เตรียมไว้ ชอบมั้ยครับ แม่สั่งโต๊ะคอมใหม่และซื้อ Bitcoin กับ Etheum ให้หลายเหรียญเลย ขอให้ลูกมีแต่ความสุข ใช้ชีวิตอย่างมีสติ พบเจอแต่ความดี ไม่มีความทุกข์นะคะ ขอขอบพระคุณทุกคนที่ร่วมอวยพรวันเกิดอชินะคะ #hbd #achi18yrs #achirawat #hansafamily #boandfamily #bochayada” 






ขณะที่ทางด้าน “พ่อฟลุค” นั้น ก็ไม่น้อยหน้าแชะภาพประชันความหล่อกับลูกชาย และโมเมนต์พร้อมหน้า 2 ครอบครัว พร้อมทั้งอวยพรวันเกิดน้องอชิว่า “Happy birthday my baby boy @achirawat 18 years old ”

ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งคำอวยพรพร้อมทั้งชื่นชมความน่ารักอบอุ่นของทั้ง 2 ครอบครัวกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : fluke777 , bo_achi