สันดานโผล่ !! นางเอกสาวใสเจอแฉ มาสาย ไล่ให้แม่เร่งกองถ่ายเสร็จไวๆ

2021-03-26 11:05:04

สันดานโผล่ !! นางเอกสาวใสเจอแฉ มาสาย ไล่ให้แม่เร่งกองถ่ายเสร็จไวๆ

Advertisement

อยู่มานานสันดานโผล่ !! นางเอกสาวใสเจอแฉ ชอบมาสาย แถมไล่ให้แม่เร่งกองถ่ายเสร็จไวๆ ...   



ช่างขัดกับลุคใสๆ เสียจริงๆ นางเอกงามหน้าคนนี้ แต่คนเราอะนะ บางทีก็เหมือนกับสำนวนที่ว่าไว้ "พอได้ดีมักจะลืมตัว" หรือเปรียบง่ายๆ ก็สุภาษิต "คางคกขึ้นวอ" นั่นแหละหนา ล่าสุด เพจบันเทิงเริงดราม่าอย่าง "เจ๊มอย 108" ได้ผุดประเด็นฮอตๆ ขึ้นมาอีกแล้ว โดยมีรายละเอียดนิดๆ แต่สะกิดต่อมเผือกอย่างแรงว่า มีนางเอกลุคแบ๊วๆ ใจดี น่ารัก ชอบประพฤติตัวเป็นแบบอย่างที่ดี นิสัยกลับตารปัตรจากเก่าก่อนมาเร็วเข้ากองเตรียมตัวถ่ายทำ แต่บัดนี้เป็นคนมาสาย แถมยังรบเร้าให้แม่ไปจี้ทีมงานให้ถ่ายเสร็จโดยไว จนทีมงานระอาเบือนหน้าหนีกันยกใหญ่






ทั้งนี้ "เจ๊มอย 108" ได้โพสต์ข้อความถึงประเด็นดังกล่าวไว้ว่า



“ดารา นางเอกก็คือคนธรรมดาคนนึง มีดี ไม่ดีปะปนบ้าง อาทิ เวลาทำงานก็มีบ้างที่เหนื่อย แล้วอยากงอแง มาสาย ขอเล่นมือถือ ไถเฟซบุ๊ก คุยแชตกับเพื่อน บลาๆ เกิดเป็นนางเอก จะให้มีแต่ภาพดีๆ ไม่มีงอแง เป็นไปไม่ได้จ้ะ อยากร่วมงานกับนางเอกดังต้องทำใจเรื่องนี้..บ้าง

มาสาย เริ่มงานช้า แต่ให้แม่เร่งทีมงานถ่ายให้เสร็จตามเวลา นิสัยเกเรแบบนี้ขอสักครั้งนึงละกัน ทีมงานอาจจะสะดุ้งกับพฤติกรรมของนางเอกบ้าง เพราะขัดกะลุคใสๆ ที่เคยเป็น!! แต่ความดี ความน่ารัก ความใจบุญ..ก็น่าจะทดแทนกันได้บ้างไม่ใช่เหรอ? ป.ล.รำพึงรำพันเหมือนตัวเองเป็นนางเอก”






ซึ่งหลังจากที่เจ๊มอยได้โพสต์เรื่องราวสุดหรรษาอันนี้ลงไป ก็มีเหล่านักสืบสายเผือกเข้ามาเมนต์ตอบเมนต์ใบ้กันใหญ่ แถมให้เหตุผลอย่างน่าเชื่อถือเอาไว้กระจุยกระจาย หลายคนที่สงสัยว่านางเอกคนนี้เป็นใครคงต้องเข้าไปส่องไปอินบ็อกซ์ถามกันเองจะดีกว่า เพราะถ้าใบ้มากกว่านี้ เชื่อเลยว่าพวกเราต้องจูงมือกันไปนั่งเศร้าในกรงขังแน่นอน จะอะไรน่ะเหรอ ก็โดนฟ้องยังไงล่ะจ๊ะ