Dinning : ร้าน Feel Good Café coffeebar&bistro

2017-11-17 16:00:43

Dinning : ร้าน Feel Good Café coffeebar&bistro

Advertisement

ร้าน Feel Good Café coffeebar&bistro เป็นร้านกาแฟน่านั่งบรรยากาศดีที่เน้นการตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นผสมลอฟต์ เข้ากันได้ดีกับเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่สวยงาม มีมุมให้เลือกนั่งทั้งในร้านที่แอร์เย็นฉ่ำๆ และโซน Outdoor ก็ตกแต่งเป็นสวนหญ้าเล็กๆไว้ต้อนรับนักดื่มยามค่ำอีกด้วย

นอกจากการตกแต่งร้านที่จะสวยน่านั่งแล้ว ในส่วนของเมนูอาหารและเครื่องดื่มก็น่าสนใจเช่นกันเมนูแนะนำของร้านมีหลากหลายมากมายเรียกได้ว่าไปครบจบที่ร้านนี้ร้านเดียวไม่ต้องเสียเวลาไปหลายที่ อธิเช่นเมนูอิตาเลียนโซดาแก้วใหญ่ที่ใช้ไซรัปราสเบอร์รี่แบบเข้มข้นผสมกับโซดา จัดเป็นเมนูเครื่องดื่มคลายร้อนที่รีเฟรชร่างกายได้เป็นอย่างดี

แต่ถ้าใครเป็นคอกาแฟอยากให้ลองสั่งอเมริกาโน่เย็น และลาเต้ร้อนสักแก้ว เพราะทางร้านใช้เมล็ดกาแฟสดคุณภาพดี ส่วนใครที่ไม่ค่อยถนัดกาแฟทางร้านก็มี โกโก้แบบเข้มข้นสูตรเฉพาะของทางร้านที่อร่อยอย่าบอกใครมาเสริมเป็นอีกเมนูเด็ดของทางร้านอีกด้วย




ส่วนเมนูอาหารของที่นี่ก็ไม่เป็นสองรองใครเพราะมีเมนูให้เลือกสั่งหลากหลายทั้งอาหารไทยและอาหารอิตาเลี่ยนไม่ว่าจะเป็นสปาเก็ตตี้ผัดขี้เมา สปาเก็ตตี้ซอสอิตาเลี่ยน สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า ฯลฯ ด้านอาหารไทยแซ่บๆก็ต้องเป็นประเภทยำต่างๆ ยำปลาดุกฟู ยำถั่วพู ต้มยำรวมมิตร ปลากระพงษ์ทอดน้ำปลา กุ้งผัดพริกเหลือ ฯลฯ ก็มีให้เลือกสรรอีกกว่า 100 เมนู

จบของคาวใครอยากจะเติมความหวานให้กับตัวเองทางร้านยังมีเมนูขนมหวานเบเกอรี่ที่อบร้อนๆ จากเตา ทำสดใหม่ทุกวันไม่ว่าจะเป็นบิงซูสตอเบอรี่ บิงซูเงาะ บิงซูเมล่อน บิงซูแตงโม สำหรับสายผลไม้ทว่าเด็กๆก็ต้องนี่เลย บิงซูภูเขาไฟ และ บิงซูบราวนี่ ส่วนคนที่ชอบไอศครีมด้วยก็ต้องสั่งเมนูโทส ฮันนี่โทสต่างๆและที่เด็ดที่สุดก็ต้องโทสฟิลกู๊ดที่คุณสามารถจัดเองได้ตามใจชอบกับท็อปปิ้งมากมายที่เราเสริฟ์ให้ เป็นต้น ส่วนนักดื่มทางร้านก็มีเบียร์วุ้นและเบียร์สดต้อนรับทั้งเบียร์ไทยและเบียร์นอกอีกด้วย



เอาเป็นว่าถ้าใครมาเที่ยวแถวทุ่งครุ แล้วสนใจลองลิ้มชิมรสชาติเครื่องดื่ม ขนมหวาน และอาหารอร่อยๆ ในบรรยากาศสบายๆ ก็สามารถแวะมากันได้ที่ร้าน Feel Good Café coffeebar&bistro
ที่ตั้ง: ในโครงการตลาดสุขรุ่งเรืองมาร์เก็ต 888 ถ.เลียบทางด่วน ทุ่งครุ ทุ่งครุ กทม.
เปิดปิดเวลา: (จันทร์/อังคาร/พฤหัสบดี) 8.00 – 22.00 น. (ครัวปิด 21.30 น.)
(ศุกร์/เสาร์/อาทิตย์) 8.00 – 23.00 น. (ครัวปิด 22.30 น.) หยุดทุกวันพุธ
โทร. 095-7875765
หรือ FB : Feel Good Café coffeebar&bistro