มอบตัวแล้ว! ครูหื่น อนาจาร ด.ญ.3 ขวบ

2021-03-25 15:55:14

มอบตัวแล้ว! ครูหื่น อนาจาร ด.ญ.3 ขวบ

Advertisement

ย่องเงียบมอบตัวแล้ว ครูอนาจารเด็กหญิงวัย 3 ขวบ ขณะตำรวจเร่งตรวจยึดกล้องวงจรปิดภายในโรงเรียนตรวจสอบ ด้าน ผอ.สพป.อ่างทอง สั่งนิติกรลงพื้นที่สอบสวนพร้อมตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง

วันที่ 25 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี นางน้อย (นามสมมติ ) อายุ 64 ปี ชวดของน้องเปิ้ล ด.ญ.วัย 3 ขวบ 10 เดือน นักเรียนชั้นอนุบาล 1โรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.ชัยฤทธิ์ อ.ไชโย จ.อ่างทอง เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไชโยว่า น้องเปิ้ล ถูกครูเอฟ (นามสมมติ) กระทำอนาจารด้วยการใช้นิ้วสอดใส่อวัยวะเพศ ภายในห้องน้ำหลังอาคารเรียน จนทำให้น้องเปิ้ลเจ็บอวัยวะเพศและทางญาติพาไปตรวจร่างกายและสอบถามจนทราบเรื่อง ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนัดให้ครูเอฟเข้าพบพนักงานสอบสวนช่วงเช้าวันนี้แต่ปรากฏว่าเมื่อถึงเวลาครูเอฟไม่ได้เดินทางมาที่ สภ.ไชโย ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาครูเอฟ พร้อมด้วยทนายความได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน สภ.ไชโยเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา “กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยเป็นการกระทำโดยใช้วัตถุหรืออวัยวะอื่นใดซึ่งมิใช่อวัยวะเพศล่วงล้ำอวัยวะเพศหรือทวารหนักของเด็กนั้น ซึ่งมีอัตราโทษ จำคุก 7-20 ปีก่อนที่จะสอบสวนเพิ่มเติมและปล่อยตัวชั่วคราวเนื่องจากผู้ถูกกล่าวหาเดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเอง และมีที่อยู่เป็นหลักแหล่งไม่มีพฤติกรรมหลบหนี ซึ่งครูเอฟปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาและยืนยันว่าตนเองไม่ได้ทำ




ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ไชโยตรวจยึดฮาร์ดดิสก์กล้องวงจรปิดภายในโรงเรียนเพื่อตรวจสอบและจะนำมาประกอบสำนวนในการดำเนินคดีนี้ เบื้องต้นทางผู้บริหารโรงเรียนแจ้งว่ากล้องวงจรปิดภายในโรงเรียนเสีย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อจึงยึดมาเพื่อทำการตรวจสอบ