"แคท" เผย30ปี อนึ่งฯ รวมรุ่น เมื่อวัน "โจ บอยสเก๊าท์" จากไป

2017-11-17 14:00:24

"แคท" เผย30ปี อนึ่งฯ รวมรุ่น เมื่อวัน "โจ บอยสเก๊าท์" จากไป

Advertisement

รวมรุ่นเพื่อนๆ นักแสดงที่เคยร่วมงานกันในภาพยนตร์ "อนึ่ง คิดถึงพอสังเขป ภาค1" ภาพยนตร์ที่สร้างกระแสรายได้ยอดรายได้สูงในยุค 90 ที่รวมดาราวัยรุ่นมาเล่นในภาพยนตร์เรื่องนี้จำนวนมาก  ซึ่งงานนี้สาว "แคท แคทรียา อิงลิช" ได้หวนระลึกถึงภาพในอดีต และย้อนกลับมาอีกครั้งเมื่อวันที่ "โจ บอยสเก๊าท์" จากไปไม่มีวันกลับ

บรรยากาศในงานศพ นายธนัท ฉิมท้วม หรือ "โจ บอยสเก๊าท์" ที่ผ่านมาเต็มไปด้วยความเศร้าโศก แต่ในมุมหนึ่งก็ได้เห็นเพื่อนๆในอดีตที่มีโอกาสได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์ อนึ่งคิดถึงพอสังเขป ภาค1 ภาพยนตร์วัยรุ่นที่โด่งดังเมื่อเกือบ 30ปีมาแล้ว มาร่วมงานกัน อาทิ  แคท แคทรียา อิงลิช , ต๊ะ วินรวีร์ ใหญ่เสมอ  , ดิ๊พ ทรงพล คล้ายพงษ์พันธ์ , แนน ปรางวลัย เทพสาธร ,ไนท์ รัฐพล จุลเปมะ  มาถ่ายรูปร่วมกันอีกครั้ง ในวันที่ไม่มี โจ บอยสเก๊าท์ 










ภาพยนตร์ อนึ่งคิดถึงพอสังเขป ภาค1 กำกับโดย "บัณฑิต ฤทธิ์ถกล" ผู้กำกับหนังวัยรุ่นชื่อดังในยุคนั้น   นำแสดงโดย แอน ทองประสม ,  สายฟ้า เศรษฐบุตร , จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์  , สายธาร นิยมการณ์ , เอกชัย พงษ์ดี , แคทรียา อิงลิช , 3หนุ่มบอยสเก๊าท์  , โมนา โมนิกา , ปรางวลัย เทพสาธร , รัฐพล จุลเปมะ  ฉายเมื่อปี 2535 คว้ารางวัลจากเวทีภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 2 ประจำปี พ.ศ. 2535  และรางวัลอีกมากมายในช่วงปีนั้น