ตร.ฝากขัง"โจรขี้เซา"เปิดแอร์นอนห่มผ้าหลับปุ๋ย

2021-03-23 16:10:19

ตร.ฝากขัง"โจรขี้เซา"เปิดแอร์นอนห่มผ้าหลับปุ๋ย

Advertisement

ตร.ฝากขัง "โจรขี้เซา" เปิดแอร์นอนห่มผ้าหลับปุ๋ย "เจ้าของบ้าน" สุดผวาชี้เหตุไม่ล็อกประตูบ้าน

"แรมโบ้อีสาน"อัดยับ"มือโพสต์"คุกคาม"ลูกบิ๊กตู่"

"ม็อบ"นัดตั้งเวทีปราศรัยข้าง"ทำเนียบฯ"พรุ่งนี้

"นศ.วิจิตรศิลป์"มช. รวมตัวแจ้งจับคนรื้อ"ผลงาน"

เมื่อวันที่ 23 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี นายอาทิตย์ กินขุนทด อายุ 22 ปี ชาว อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ บุกเข้าไปขโมยของภายในบ้านเลขที่ 131 และบ้านเลขที่ 115 หมู่ที่ 2 บ้านคลองยาง ต.น้ำร้อน อ.วิเชียรบุรี ซึ่งเป็นบ้านของ ดาบตำรวจศักดา เจียมประเสริฐ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิเชียรบุรี ตำแหน่งหัวหน้าตู้ยามน้ำร้อน ต.น้ำร้อน อ.วิเชียรบุรี โดย นายอาทิตย์ เผลอนอนหลับขณะเข้าไปขโมยของภายในห้องนอนลูกสาวของเจ้าของบ้านจนถึงรุ่งเช้า เนื่องจากเปิดแอร์เย็นฉ่ำแถมห่มผ้าห่มนอนหลับอย่างสบาย กระทั่ง ดาบตำรวจศักดา ตื่นนอนขึ้นมาแล้วสังเกตเห็นว่าแอร์ที่ห้องนอนของลูกสาวเปิดอยู่ ทั้งๆ ที่ลูกสาวไปเรียนหนังสืออยู่ที่ กทม. จึงย่องไปแอบดูที่หน้าต่างพบว่ามีคนร้ายนอนห่มผ้าห่มหลับสนิทอยู่บนที่นอนของลูกสาว จึงโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิเชียรบุรี ให้มาช่วยกันจับกุมตัวคนร้ายรายดังกล่าว ปรากฏว่าขณะตำรวจเข้าจับกุมต้องตะโกนเรียก นายอาทิตย์ และปลุกให้ตื่น ส่งผลให้นายอาทิตย์ ตื่นมาในสภาพงัวเงีย และมึนงงกับสิ่งที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเคหะสถานในเวลากลางคืน บุกรุกในเคหะสถานในเวลากลางคืน และทำให้เสียทรัพย์ ก่อนคุมตัว นายอาทิตย์ พร้อมของกลางอุปกรณ์ช่าง 1 ชุด ส่งพนักงานสอบสวน สภ.วิเชียรบุรี เพื่อดำเนินคดีไปตามกฎหมาย




ล่าสุด พ.ต.ท.ปริญญา ภารไสว รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม สภ.วิเชียรบุรี ให้พนักงานสอบสวน นำตัว นายอาทิตย์ มาสอบปากคำอีกครั้ง แต่ นายอาทิตย์ ยังให้การวกไปวนมา และไม่รู้ว่าเข้าไปก่อเหตุได้อย่างไง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัว นายอาทิตย์ ไปฝากขังไว้ที่ศาลจังหวัดวิเชียรบุรี เป็นการชั่วคราว


ด้าน นางสายฝน เจียมประเสริฐ อายุ 49 ปี ภรรยาดาบตำรวจศักดา เล่าว่า นายอาทิตย์ งัดประตูร้านค้าซึ่งเปิดอยู่หน้าบ้านแต่งัดไม่สำเร็จ จึงขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ เข้าไปจอดไว้ภายในบ้านเลขที่ 115/2 บ้านคลองยาง ต.น้ำร้อน อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งตนและดาบศักดา กำลังนอนหลับอยู่โดยที่ไม่ได้ล็อกกุญแจ คนร้ายใช้มือดันมุ้งลวดเพื่อเปิดประตูก่อนเดินเข้าบ้านได้อย่างสบาย และคงคิดว่าที่บ้านไม่มีใครอยู่บ้าน ทั้งนี้คนร้ายได้เข้ารื้อค้นห้องเก็บเสื้อผ้าของลูกสาว ซึ่งอยู่ติดกับห้องนอนของตน ก่อนหอบเสื้อผ้าของลูกสาวออกมากองไว้ที่หน้าห้อง แล้วเข้าไปเปิดแอร์นอนในห้องนอนของลูกสาว ทั้งนี้ถือว่าโชคดีเป็นอย่างมากที่ลูกสาวไปเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้จะให้ช่างมาทำประตูหน้าบ้าน และจะทำการล็อคบ้านทุกครั้งก่อนนอน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก