ไหงเป็นซะเอง ? "ลิซ่า" เจอดราม่าหลังบูลลี่ "เหลียงเซิน" เรื่องหนังศีรษะ !!

2021-03-22 15:15:30

ไหงเป็นซะเอง ? "ลิซ่า" เจอดราม่าหลังบูลลี่ "เหลียงเซิน" เรื่องหนังศีรษะ !!

Advertisement

ไหงเป็นซะเอง ? "ลิซ่า" เจอดราม่าหลังบูลลี่ "เหลียงเซิน" ไอดอลฝึกหัดเรื่องหนังศีรษะ !! หัวเราะลั่นพลางบอกว่าคล้ายอิคคิวซังเต้น ชาวทวีตผุด #LisaApologizeToLiangSen ทะยานติดเทรนด์



มีเรื่องอีกแล้วค่ะหมวด สำหรับไอดอลสาวพราวเสน่ห์มากด้วยความสามารถและดราม่าก็ไม่น้อยเช่นกัน ล่าสุด "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" หรือ "ลิซ่า แบล็คพิงก์" ที่เป็นหนึ่งในเมนเทอร์รายการค้นฟ้าหาไอดอลประเทศจีน Youth With You S3 ซึ่งต้นสายดราม่าครั้งนี้มาจากช่วงหนึ่งในรายการ "ลิซ่า" ได้กล่าวถึง "เหลียงเซิน" (Liang Sen) ไอดอลฝึกหัดชายคนหนึ่งว่าที่มีลัษณะเด่นคือไม่มีเส้นผมบนศีรษะว่าดูเหมือนอิคคิวซังมาเต้น คือตลกดี มีหัวมันวาวเหมือนทาอะไรไว้ ซึ่งบรรดาเพื่อนๆ ไอดอลฝึกหัดทั้งหลายต่างหัวเราะเสียงดังลั่นไปกับถ้อยคำบูลลี่อย่างที่ไม่มีใครรู้สึกสะกิดใจแม้แต่นิดเดียว









โดยการกระทำครั้งนี้ส่งให้ชาวโซเชียลต่างไม่พอใจ เพราะแสดงออกถึงการบูลลี่อย่างชัดเจน จากนั้นจึงผุด #LisaApologizeToLiangSen ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ โดยมีจุดประสงค์อยากให้ลิซ่าออกมาขอโทษเหลียงเซิน เพราะตัวของเหลียงเซินก็มีความเจ็บปวดที่ต้องโกนผม เนื่องจากเคยเปิดเผยว่า ตัวเองนั้นมีความเครียดจนทำให้ผมร่วง พอผมขึ้นมาใหม่ก็กลายเป็นสีขาว ทำให้ต้องโกนออก เพราะไม่อยากเห็นมัน อีกทั้งก่อนหน้าที่จะมารายการก็รู้สึกไม่มั่นใจเป็นอย่างมาก แต่ก็ได้รับกำลังใจจนเข้ามาแข่งขันในรายการ




งานนี้เรียกได้ว่าพูดไม่ค่อยดี จะพาชีวีป็นทุกข์ โดยแฟนคลับต่างบอกว่า "ลิซ่า" ก็เคยเป็นเด็กฝึกหัดมาก่อน แต่ทำไมถึงไม่พูดให้คนอื่นรู้สึกดีและมีกำลังใจมากว่าการสื่อสารไปในเชิงตัวตลก ซึ่งลิซ่าก็น่าจะเข้าใจที่ตัวเองเคยโดนแซวเรื่องผมหน้าม้าว่า "อย่าแซวผมหน้าม้าหนู" แต่กลับไปล้อเลียนคนอื่นว่าเหมือนอิคคิวซัง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังมีแฟนคลับอีกหลายกลุ่มที่เข้าใจและให้กำลังใจทั้งคู่ เพราะเชื่อว่าหนูลิซ่าไม่ได้ตั้งใจที่จะบูลลี่แต่อย่างใด หากแต่ต้องการสร้างซีนให้หนุ่ม "เหลียงเซิน" ได้แสดงออกถึงตัวตนภายในเพียงเท่านั้น