"หม่อมลูกปลา" กลับมาสวยอีกครั้งในรอบ 30 ปี

2021-03-20 12:15:53

"หม่อมลูกปลา" กลับมาสวยอีกครั้งในรอบ 30 ปี

Advertisement

"น้องฉัตร"ปรับลุค "หม่อมลูกปลา" กลับมาสวยอีกครั้ง  ด้าน "หม่อมลูกปลา"  ชี้ความสวยต้องมาจากภายใน จิตใจต้องดี เอื้อเฟื้อ เมตตา กรุณา เราเลือกเกิดไม่ได้ เป็นตัวของเราเองสบายใจกว่า ใครจะว่าอะไรก็ปล่อยวาง

ดีต่อใจ “แพทตี้-แดน” โพสต์แคปชั่น “ออกเดต” เหมือนกันย้ำชัดรักยังดี

กอดคอกันแหวว !! "ไท-เท่ห์" เพื่อนซี้วีรกรรมแสบทำบ้านเกือบแตก (มีคลิป)

เมื่อไม่นานมานี้ชื่อของ  น.ส.โชติกา ขวัญฐิติ หรือ "หม่อมลูกปลา" กลับมาเป็นข่าวอีกครั้ง หลังจากมีดราม่าคลิปทดสอบสังคมสาวอ้วน สาวผอม  ทำคะแนนแข่งขันกันด้วยการขอกอดผู้ชาย แต่ "หม่อมลูกปลา" กลับถูกปฏิเสธแถมโดนด่าว่าทุเรศ 


ล่าสุด "หม่อมลูกปลา" กลับมาเป็นที่ฮือฮา และถูกพูดถึงอีกครั้ง เมื่อ "น้องฉัตร" ช่างแต่งหน้าชื่อดังแถวหน้าของเมืองไทย  ได้ทำชาเล้นท์ ปรับลุคหม่อมลูกปลา สวยย้อนวัย 30 ปี เผยแพร่ ผ่าน VLOG 


"น้องฉัตร" กล่าวว่า รู้จักหม่อมลูกปลาตั้งแต่เราเป็นเด็ก ๆ  ล่าสุดมีกระแสโซเชียล คนอ้วน คนผอม  วันนี้อยากนำเสนอไม่ว่าจะอ้วนหรือผอม ถ้าดูแลตัวเอง แต่งหน้าทำผม ทำให้มีบุคลิกที่ดีได้ จริงๆความสวยต้องมาจากภายใน ภายนอกเป็นองค์ประกอบ  วันนี้เป็นหนึ่งชาเล้นท์ที่ค่อนข้างยาก ที่จะดึงความสวยจากภายใน หรือ อินเนอร์ของเขา ทำให้เขารู้สึกว่า มีโมเมนต์ที่สวยอีกครั้งหนึ่ง น้องฉัตรเชื่อวาทุกคนสามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ ไม่ว่ารูปลักษณ์ภายนอก หรือให้พลังเพิ่มจากจิตใจภายใน ความสวยแต่ละคนไม่เหมือนกันอย่าลืมสวยแบบที่ตัวคุณเป็น


ด้าน "หม่อมลูกปลา" กล่าวว่า  น้องฉัตรถือเป็นไอดอล ติดตามทั้งทางเพจ และอินสตาแกรมมาโดยตลอด ทั้งนี้ ความสวยต้องมาจากภายใน จิตใจต้องดี เอื้อเฟื้อ เมตตา กรุณา แต่จะให้สวยเหมือนคนอื่นเลิศเลอเพอร์เฟค เราเลือกเกิดไม่ได้ เราเป็นตัวของเราเองสบายใจกว่า ใครจะว่าอะไรก็ปล่อย  เราจะไปยึดติดไม่ได้ เราปล่อยวางซะดีกว่า 

ทั้งนี้ภายหลังการแต่งหน้า "หม่อมลูกปลา" กล่าวว่า เขินค่ะ ภูมิใจมาก ไม่ได้เป็นแบบนี้มาเกือบ 30 ปีแล้ว สวยที่สุดในชีวิตคือตอนสวมชุดแต่งงาน ปลาไม่ใช่คนสวย มันอยู่ที่การแต่งหน้า และจิตใจของเรา คือไม่ต้องเอาตามสังคม เอาที่ตัวเองสบายใจ ไม่มีใครว่าเราดีกว่า