ททท.ตรังเปิดตัวเส้นทาง Sunset Dinner โรแมนติกทะเลตรัง @ เขาเมง (คลิป)

2021-03-20 10:10:42

ททท.ตรังเปิดตัวเส้นทาง Sunset Dinner โรแมนติกทะเลตรัง @ เขาเมง (คลิป)

Advertisement

ททท.ตรัง ร่วมสมาคมท่องเที่ยวและโรงแรมจ.ตรัง พลิกวิกฤติโควิดนำเรือทัวร์หันมาเปิดคาเฟ่+ดินเนอร์เคลื่อนที่โรแมนติกทะเลตรัง @ เขาเมง ดึงดูดนักท่องเที่ยวจัดทำโปรแกรมทัวร์ Sunset Dinner ที่ Exclusive ที่สุดในตรัง ล่องเรือชมพระอาทิตย์ตกน้ำที่ฟินเว่อร์ อิ่มอร่อย อาหารทะเลสดๆ แบบจัดเต็ม เหมือนยกทะเลขึ้นบก ปิ้งย่างหอมๆ บนเรือ พร้อมเครื่องดื่มหลากเมนู เปิดรับการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ “นิวนอร์มอล”

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานตรัง ร่วมกับสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวและโรงแรมจังหวัดตรัง นำร่องจัดขายโปรแกรมการท่องเที่ยว“นั่งเรือล่องทะเลชมพระอาทิตย์ตกน้ำ อิ่มกับอาหารทะเล” ท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ จากสถานการณ์โควิดระลอกใหม่แม้สถานการณ์ระดับประเทศจะดีขึ้น และใน จ.ตรังปลอดเชื้อมานานแล้ว แต่การท่องเที่ยว จ.ตรัง ยังซบเซาหนักต่อเนื่อง ทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทย และโดยเฉพาะชาวต่างชาติ ยังไม่ได้เดินทางเข้ามา ทำเจ้าของผู้ประกอบการด้านท่องเที่ยวทางทะเลเดือดร้อนหนัก จึงพยายามจะพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส หารูปแบบวิธีการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่นำเสนอ เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยว

ในวันนี้ ที่สะพานท่าเทียบเรือชั่วคราว ปากเมง อ.สิเกา จ.ตรัง น.ส.ลดาวัลย์ ช่วยชาติ ผอ.การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานตรัง พร้อมด้วยนายสมศักดิ์ เสือบุญทอง นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวและโรงแรมจังหวัดตรัง และผู้ประกอบการธุรกิจเรือนำเที่ยวท่องทะเลตรัง ได้ร่วมมือกันปรับเปลี่ยนการขายโปรแกรมธุรกิจการท่องเที่ยวทางทะเล มาขายโปรแกรมท่องเที่ยวยามเย็นชมพระอาทิตย์ตก ชมพระจันทร์ขึ้น ชมทะเลยามเย็น รับลมทะเลพัดเย็นๆ โดยเรือออกจากท่าเรือเวลาประมาณ 17.00 น.




โปรแกรมครั้งนี้ มีนักท่องเที่ยว จำนวน 40 คน ซึ่งจะขายอาหารทะเลในเรือให้นักท่องเที่ยว ได้กินอาหารที่มีการปรุงสุกบนเรือ ล่องเรือจากท่าเรือปากเมง ไปยังเกาะยา หลังเขาเมง เพื่อชมพระอาทิตย์ตกทะเลที่สวยงาม และล่องเรือบริเวณรอบและหน้าเขาเมง ชมพระจันทร์ขึ้นทางทิศตะวันออก เป็นภาพที่สวยงาม รับลมเย็นระหว่างนั้นก็เสิร์ฟอาหาร ตลอดเส้นทาง มีออร์เดิร์ฟ เป็นของทอดหลากชนิด เครื่องดื่ม ม๊อกเทล เน้นอาหารทะเล กุ้ง หอยปลา หมึก แกงส้มปักษ์ใต้ ผลไม้ เปิดเพลงเบาๆ มีช่างภาพถ่ายรูปให้นักท่องเที่ยวฟรี โดยใช้เวลา 3 ชั่วโมง ในการล่องเรือ ราคาที่เปิดขาย เริ่มต้นที่หัวละ Set S ราคา 399 บาท Set M ราคา 599 บาท Set L ราคา 799 บาท ติดต่อสอบถามรายละเอียด พร้อมจองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ โทร. 08-1719-6926 หรือ Add Line @jaraveetour หรือทางเพจ “Jaravee Tour - จาระวีทัวร์”