พ่อเผยซ้ำ! ลูกทรพีขืนใจแม่ ทั้งยังทุบตีพ่อแย่งเงินคนชราซื้อยาเสพ

2021-03-19 14:15:36

พ่อเผยซ้ำ! ลูกทรพีขืนใจแม่  ทั้งยังทุบตีพ่อแย่งเงินคนชราซื้อยาเสพ

Advertisement

พ่อวัย 67 ปี เผยสุดช้ำลูกทรพีขืนใจแม่ ทั้งยังมาทุบตีพ่อเพื่อแย่งเอาเงินเบี้ยคนชราไปซื้อยามาเสพ ขณะพี่สาวเดินทางมาเยี่ยมแม่กับพ่อ ยืนยันจะพาพ่อกับแม่ไปแจ้งความเอาผิด

วันที่ 19 มี.ค.64 กรณีชาวบ้านแสลงโทน หมู่ 1 ต.แสลงโทน อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ร้องผ่านสื่ออยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปช่วยเหลือครอบครัวที่กำลังได้รับความเดือดร้อนจากลูกชาย ที่เสพยาจนหลอนแล้วก่อเหตุขืนใจแม่ตัวเองขณะเมาสุราเป็นประจำ จนชาวบ้านเอือมระอา ทั้งยังอันธพาลกับเพื่อนบ้านจนไม่มีใครเข้าใกล้

ความคืบหน้าล่าสุด น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 24 ปี พี่สาวนายบี (นามสมมติ) ที่ก่อเหตุขืนใจแม่ตัวเองวัย 51 ปี ได้เดินทางจากต่างอำเภอมาหาพ่อกับแม่ โผกอดพ่อร่ำไห้ พร้อมกับเล่าว่า ที่ผ่านมาทราบข่าวจากชาวบ้านมาเป็นระยะว่า น้องชายเสพยาเป็นประจำ เมื่อเมายาจะคลั่งทำร้ายพ่อ บังคับขืนใจแม่ ไม่มีใครมาช่วยเหลือได้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครอบครัว ถือว่าเลวร้ายที่สุด




อยากจะให้หน่วยงานเกี่ยวข้อง พาน้องชายไปรักษา หลังรักษาก็อยากจะให้ไปอยู่ที่อื่นที่ห่างจากพ่อแม่ เพราะที่ผ่านมาเคยบำบัดออกมาแล้ว แต่ยังมาก่อเหตุแบบเดิมจนชาวบ้านต่างเอือมระอา โดยหลังจากนี้จะพาพ่อกับแม่ไปแจ้งความเอาผิดน้องชายตัวเอง เพื่อให้กฎหมายช่วยเหลืออีกทาง

ขณะที่ผู้เป็นพ่อ เปิดเผยด้วยว่า ทุกครั้งที่เงินคนชราออก มักจะเข้าไปรื้อค้นหาเงิน บางครั้งเข้ามาแย่งกับมือ แล้วเอาไปซื้อยามาเสพจนเมาและมาทำร้ายพ่อ ขืนใจแม่อีกเช่นเดิม ยอมรับว่ารักลูก แต่รับไม่ได้กับพฤติกรรมของลูกที่เป็นแบบนี้