ใจสั่นระทวย !! "สิงโต ปราชญา" โพสต์อวดซิกส์แพ็กพร้อมแทททูสุดคูล

2021-03-18 10:20:55

ใจสั่นระทวย !! "สิงโต ปราชญา" โพสต์อวดซิกส์แพ็กพร้อมแทททูสุดคูล

Advertisement

ไม่อ่อนโยนสักนิด !! "สิงโต ปราชญา" โพสต์อวดซิกส์แพ็กพร้อมแทททูสุดคูล รับลมร้อนทะเลภูเก็ต แฟนๆ เห็นแล้วใจสั่นระทวย ...



ไม่มีอีกแล้วนะ หนุ่มเนิร์ดขี้อายคนนั้นที่แฟนๆ เคยเจอ มีแต่หนุ่มหล่อสุดฮอตซิกส์แพ็กแน่นเสมอๆ ยามถอดเสื้อเผยให้เห็นแผงอกทีไร สาวๆ หนุ่มๆ หวั่นไหวใจสั่นไปทุกที สำหรับ นักแสดงมาดเท่เก๋คูล อย่าง "สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์" ที่แต่ก่อนยังคงมีลุคใสๆ วัยรุ่นเลิฟให้เราได้ยิ้มตามไปเสียทุกที แต่หลังๆ มานี้ หนุ่มน้อยคนดีเติบโตเป็นหนุ่มมาดแมนที่แฝงความมีเสน่ห์อย่างน่าอัศจรรย์ 






ล่าสุด "สิงโต" กับพี่เจน ผู้จัดการส่วนตัว และพี่น้ำได้แพ็กกระเป๋าบินถลาล่องไปท่องเที่ยวเอาเท้าเหยียบย่างพื้นทรายอย่างที่เคยทำมา คราวนี้ไปพักแบบชิลล์ๆ กันที่โรงแรมบันยันทรี ภูเก็ต เพราะทะเลเป็นสถานที่ที่สิงโตชอบไปเยือนเอามากๆ และที่พลาดไม่ได้คือการออกไปถ่ายรูปเก็บเกี่ยวบรรยากาศทะเลเมืองไทยที่ไม่ว่าจะเป็นช่วงไหนก็สวยงามควรค่าแก่การไปเที่ยวเปลี่ยนอากาศ





โดยกำไรที่หนุ่มสิงโตคืนให้แก่แฟนๆ ในครั้งนี้ก็คือ การแหวกเสื้อโชว์หน้าอกเนียนๆ พร้อมกับซิกส์แพ็กแน่นๆ สมบูรณ์แบบอย่างที่เจ้าตัวตั้งใจปั้นมาอย่างดี แต่การอวดผิวอย่างคงไม่พอ เพราะแฟนๆ แอบเห็นมีแทททูลายดาร์กๆ เป็นรูปหัวกะโหลกโผล่อยู่ที่หน้าอกของหนุ่มสิงโตด้วย เรียกได้ว่าเด็กเนิร์ดนุ่มนิ่มของแม่ๆ ในวันนั้น จวบจนปัจจุบันนี้ได้เปลี่ยนลุคเป็นหนุ่มเท่มาดเข้มที่มีเสน่ห์ชวนมองอีกคนหนึ่งของวงการไปเสียแล้ว แหมๆๆ พูดแล้วต้องแอบไปส่องความแมนของหนุ่มสิงโตจะดีกว่า ป่ะๆๆ ไปด้วยกันนะเพื่อนๆ






ลุคนี้ไม่ใช่นะ อันนี้เค้าเล่นกัน 555