ไร้มือที่ 3 "เคลลี่" เปิดใจเลิก "นาย" เหตุไลฟ์สไตล์ต่างกัน

2021-03-17 14:55:15

ไร้มือที่ 3 "เคลลี่" เปิดใจเลิก "นาย" เหตุไลฟ์สไตล์ต่างกัน

Advertisement

ไร้มือที่ 3 "เคลลี่" เปิดใจเลิก "นาย" เหตุไลฟ์สไตล์ต่างกัน



ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวความรักที่ต้องจบลงไปอย่างน่าเสียดายสำหรับคู่รักระหว่าง "เคลลี่ ธนะพัฒน์" กับ "น้องนาย ชนุชตรา" หลังมีข่าวลือออกมาทางโลกโซเชียล ล่าสุดเคลลี่ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า




ถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ?
อย่างที่หลายๆ คนถามก็อยากจะบอกว่าเป็นเรื่องจริงครับ ตอนนี้ผมกับน้องนายก็ได้แยกทางกัน เพิ่งย้ายออกมาจากบ้าน



ห่างกันมากี่เดือนแล้ว ?
3 เดือนครับ แต่เพิ่งย้ายออกครับ ในระหว่าง 3 เดือนก็พยายามปรับจูน พยายามที่จะคุย แก้ในเรื่องปัญหาที่มีอ่ะครับ พอถึงวันนึงก็ถึงเวลาที่ต้องตัดสินใจว่าต้องถอยกันคนละก้าว



สาเหตุเกิดขึ้นจากอะไร ?
เราคบกันมาก่อนหน้านี้ 3 ปี แต่งงานกันมา 2 ปี เราคบกันด้วยความรัก แต่พอเข้ามาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันแล้ว อยู่ด้วยกันทุกวันมันก็จะมีเรื่องของความคิดเห็นที่ไม่ตรงกัน ไลฟ์สไตล์ที่ไม่เหมือนกัน หรืออาจจะมีเรื่องช่องว่างระหว่างอายุ มันเป็นปัญหาที่สะสม เราก็พยายามแก้ไขพูดคุยกัน 3 เดือนที่ผ่านมาก็พยายามที่จะคุยและแก้ปัญหาแต่ก็ไม่ลงตัวสักที เลยคุยกันว่าถึงเวลาแล้วที่ต้องถอยออกมาคนละก้าวครับ 3 เดือนที่ผ่านมาเราก็พยายามแต่อาจจะเพราะผมทำงานหนักด้วย พอหลังจากโควิดผมก็ถ่ายละคร 3 เรื่อง อาจจะไม่ค่อยมีเวลาที่จะเจอกันเท่าไหร่ อยู่ด้วยกันก็พยายามที่จะดูซิว่ามันจะดีขึ้นมั้ย มันไม่ใช่วันดีคืนดีตัดสินใจปุบปับเลิกกัน มันมีช่วงเวลาที่เราปรับจูนเข้าหากัน และก็มีข่าวออกมาว่าเราได้แยกทางกัน



ทางน้องนายว่ายังไงบ้างกับการตัดสินใจครั้งนี้ ?
ก็เป็นการตัดสินใจระหว่างเราทั้งคู่ครับ

เรื่องอะไรที่ทำให้เราทั้งคู่ไปต่อกันไม่ได้ ?
ก็หลายๆ เรื่องสะสมมา ก็พยายามแล้วครับ ใจหายเหมือนกันครับ





น้องนายก็โพสต์ข้อความบางอย่าง คนก็เอาไปตีความกัน ?
คือน้องนายเค้าชอบโพสต์คำ อย่าไปใส่ใจกับตรงนั้นมากเลยครับ เวลาเค้าโพสต์อะไรต่างๆ เค้าชอบใช้คำคมที่คนใช้กันอ่ะครับ

สิ่งที่น้องนายโพสต์มีผลกระทบกับเรามั้ย ?
ผมไม่ได้ใส่ใจกับตรงนั้น แต่ถ้าถามเรื่องมือที่สามผมบอกตรงนี้เลยว่าไม่มีแน่นอน



ทั้งสองฝ่ายเลยหรือเปล่า ?
ทั้งสองฝั่งครับ ไม่มี ผมอยู่ในวงการมา 20 กว่าปีแล้ว คนรู้จักผมมานาน ตลอดเวลาที่ผ่านมาผมคบกับใครผมก็คบคนเดียว ไม่เคยคบซ้อน ไม่เคยมีข่าวไปกุ๊กกิ๊กกับใคร เพราะฉะนั้นไม่มีเรื่องมือที่สามครับ ณ วันนี้เราตัดสินใจที่จะแยกทางกัน เราอยู่กันแบบพี่น้องดีกว่า เมื่อเราปรับจูนเข้าหากันไม่ได้ ในวันนี้เราก็ต้องใช้ชีวิตแบบพี่น้องกันครับ



มีอะไรยังติดค้างในใจมั้ย ?
ไม่มีครับ เราได้พูดคุยกัน ก่อนตัดสินใจแยกทางกันเราก็ได้ไปทานข้าวพูดคุยกันครับ

ตอนนี้คือแยกบ้าน ?
ครับผม ผมเป็นฝ่ายย้ายออกมา

ถามถึงเรื่องเรือนหอของเราสองคน ?
เอาจริงๆ บ้านเป็นที่ดินของทางน้องเค้าอยู่แล้ว แค่การสร้างเราก็ช่วยต่อเติม ตรงนั้นเราไม่ได้ติดใจอะไร เราเป็นผู้ชายเนอะเราก็ย้ายออกมา ข้างของก็มีแค่เสื้อผ้า รองเท้า ของๆ เราก็คงไม่ทิ้งไว้ให้รกเกะกะบ้านครับ

ทำใจได้หรือยัง ?
ก็ลำบากอยู่ครับ ใจหายครับ ก็เพิ่งย้ายออกมา มันเป็นเรื่องที่ทำใจยากครับ



หลังจากออกมาแล้ว เรายังได้ติดต่อกันมั้ย ?
ได้คุยกับคุณแม่ครับ คือน้องถ่ายละครด้วยช่วงนี้ ทางคุณแม่ก็อยากให้ผมกับน้องเป็นคนพูดเรื่องนี้ดีกว่าครับ ผมได้คุยกับคุณแม่น้องตลอดตั้งแต่มีปัญหาและปรับจูนกัน กลับไปบ้านก็จะนั่งคุยกับทางคุณแม่ ผมนั่งคุยกันทุกวันเลยครับ

เสียดายมั้ย ?
ผมจริงจังและตั้งใจใช้ชีวิตคู่ในครั้งนี้มากนะครับ เราตัดสินใจแต่งงานก็อยากใช้ชีวิตกับคนนี้ไปตลอดชีวิตครับ มันก็ยากอ่ะครับ แต่เราก็มีความทรงจำดีๆ ทุกวันครับ อาจจะเบลอๆ นิดนึงเพราะหลายเรื่องที่ผ่านมา มันเป็นการตัดสินใจที่ใหญ่อ่ะครับ

น้องนายตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
ผมก็เป็นห่วงตลอดครับ เข้าก็ถ่ายละคร เราก็ไม่อยากไปรบกวนครับ

หลังจากนี้เราจะยังไง ?
มันเพิ่งย้ายออกมา เพิ่งเกิดเหตุมันยังไม่คิดถึงเรื่องนี้เลยครับ คือผมคิดว่าการแต่งงานครั้งนี้ยังใจหายอยู่ เราตั้งใจมาก อยากมีครอบครัวและวางไว้ปีนี้แหละ พอเกิดเหตุการณ์ก็ยากที่จะมาพูดครับ เรานึกถึงแต่สิ่งดีๆ ที่เราผ่านมาด้วยกันครับ น้องเป็นคนน่ารัก เราใช้ชีวิตมีแต่เรื่องดีมากกว่าเรื่องแย่ครับ พ่อแม่เค้าน่ารักมาก ที่ผมตัดสินใจแต่งงานแบะเข้าไปอยู่ด้วยเพราะผมรักพ่อแม่เค้ามาก พ่อแม่เค้าเป็นคนดีมาก รักผมเหมือนลูกคนนึง ผมนั่งคุยกับเค้าได้ทุกเรื่อง ต้องขอบคุณที่ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเค้า ถามว่าเสียดายมั้ย ผมว่าเสียใจ เรื่องดีๆ มันมีเยอะครับ



ยังเจอหน้าพูดคุยกันได้มั้ย ?
ได้สิครับ ก่อนออกมาแบบนี้เราก็ได้คุยกัน ทานข้าวกัน ตัดสินใจร่วมกัน เราอยู่กันไปอาจจะมองหน้ากันไม่ติด ถอยออกมาก่อนครับ ให้ต่างฝ่ายต่างใช้ชีวิตอยู่คนเดียวก่อน ตอนนี้ความรักคงได้แค่เป็นพี่เป็นน้องครับ

จดทะเบียนสมรสกันมั้ย ?
ไม่ได้จดครับ เคยไปเขตแล้วพอไปคุยผมก็บอกว่าผมถือสัญชาติอเมริกัน เค้าก็บอกให้ไปคุยกับทางสถานทูตก่อน เรื่องมันจะยุ่งยากนิดนึง พอจะไปคุยกับสถานทูตก็เจอโควิดเลยไม่ได้ไป เราตั้งใจที่จะจดแต่ก็ยังไม่มีโอกาสครับ

ห่วงอะไรน้องนายบ้าง ?
หลายๆ เรื่องครับ เรื่องงาน การดูแล อย่างน้อยเราได้อยู่บ้านเดียวกัน แม้เราจะห่างกันมา 3 เดือน นอนคนละห้องกัน แต่เราก็ได้อยู่ใกล้กัน แต่วันนี้เราออกมาอยู่คนละที่แล้วมันก็คิดอยู่ตลอดเวลาครับ ก็ขอบคุณกำลังใจที่ให้เราทั้งสองฝ่ายนะครับ การแยกทางเป็นเรื่องน่าเสียใจและเจ็บทั้งคู่ครับ การที่ผมคบที่เด็กกว่ามันเป็นเรื่องของโชคชะตา ไม่ได้หมายความว่าผมต้องคบคนที่อายุน้อย เราก็มีโอกาสเจอคนน้อยเพราะเราทำงาน ที่ผ่านมาก็ทำงานติดๆ กัน 7 วันมาหลายปี ครับ อาจด้วยอายุและการใช้ชีวิตที่ต่างกัน ผมก็โตมาจากเมืองนอก อาจจะความคิดที่แตกต่างกันครับ มันมีปัญหาหลายปัญหาที่สะสมมาครับ