ดาราหนุ่มฮอตกร้าวใจสมัย 90 เจอคุณนายสายเปย์จ่าย 3 ล้าน สั่งขึ้นเครื่องไปหายังต่างแดน

2021-03-17 11:25:25

ดาราหนุ่มฮอตกร้าวใจสมัย 90 เจอคุณนายสายเปย์จ่าย 3 ล้าน สั่งขึ้นเครื่องไปหายังต่างแดน

Advertisement

ความแซ่บทะลุลูกตา ออร่าทะลวงหัวใจ นักแสดงหนุ่มฮอตกร้าวใจสมัย 90 เจอคุณนายสายเปย์จ่าย 3 ล้าน สั่งขึ้นเครื่องไปหายังต่างแดน ชาวเน็ตลือกันให้แซด !!



อู๊ยยยยย มันเผ็ดมันร้อนมันฉาวเกินจะอดใจไม่ให้เมาท์ยังไงไหวคะเรื่องนี้ คุณๆ ขา มีข่าวลือสนั่นลั่นบางแคว่า มีนักแสดงหนุ่มคนหนึ่งซึ่งเป็นขวัญใจแฟนคลับยุค 90 หนุ่มคนนี้นั้นเพิ่งหันหน้ามารับบทบาทแจ่มๆ ในซีรีส์วาย (ชายรักชาย) เป็นครั้งแรก จนโด่งดังเป็นพลุแตก แถมซีรีส์เรื่องนี้ยังถูกส่งออกไปเปรี้ยงปังยังต่างแดน จนผุดเกิดเป็นฐานแฟนคลับมากมายก่อยกอง ซึ่งความฮอตของฮีนั้นได้ไปเตะตาสาวใหญ่วัยคึก ถึงขั้นยอมควักกระเป๋าเปย์เงินสดๆ 3 ล้าน หวังได้ผู้ชายนายคนนี้มานั่งจ้องตาที่คฤหาสน์ของเธอ ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยเรื่องนี้ถูกเปิดเผยเรียบเรียงโดยเพจบันเทิงเพจหนึ่ง ที่ใช้ชื่อว่า "เจ๊มอย 108" 






โดย "เจ๊มอย 108" ได้เผยคำใบ้ที่มีทั้งหมด และหวังว่าชาวเน็ตทั้งหลายควรตอบได้ดังนี้



“หนุ่มหล่อพลิกเล่นซีรีส์วายถูกสาวใหญ่เสนอเงิน 3 ล้านให้บินข้ามแดนไปหา

ได้รับสารลับมาอีกแล้วเจ้าค่า กับเรื่องราวของหนุ่มรูปหล่อขวัญใจยุค 90 ที่ฝากผลงานทางจอแก้วมานานกวาดความนิยม เป็นขวัญใจทุกทาร์เกต ล่าสุดเขาพลิกลุคเท่ๆ ทางด้านการแสดง มาเล่นซีรีส์วายเป็นครั้งแรกในชีวิต

ความฮอตความปังของหนุ่มคนนี้ยังดังข้ามประเทศไกลถึงสวิตเซอร์แลนด์เมื่อดันไปเข้าตาสาวใหญ่ ระดับคุณนายถึงขนาดว่าชีจัดหนักจัดเต็มฟาดเงินเงิน 3 ล้าน ให้กับหนุ่มคนนี้บินข้ามประเทศแหวกโควิด-19 ไปหาถึงที่



โอ้วพระเจ้าช่วยกล้วยทอด ! ได้แต่อิจฉาพ่อคุณทูนหัวของบ่าว แต่อย่างว่าแหละก็ฮีทั้งมาดแมนแฮนซั่มโสดสนิทศิษย์ส่ายหน้าเป็นธรรมดาที่ใคร ๆ ก็อยากจะเข้าไปหาและพร้อมเสนอ….วงการบันเทิงอะเนอะ ป.ล. จริงๆ เอ่ยชื่อจริงเลยก็ได้นะ แต่อยากให้พวกแม่ๆ ใช้สมอง 555”



เอาล่ะค่าาาาา เรื่องนี้ต้องมีคนสนใจเยอะแน่ๆ เพราะหลังจากที่เพจเจ๊มอยโพสต์ข้อมูลดังกล่าวไป ก็มีเหล่านักสืบสายเผือกที่ชอบติดตามเรื่องบนเตียงใต้โต๊ะดารา แห่กันเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันให้จ้าละหวั่น บ้างก็ทายว่าเป็นพระเอกค่ายนั้น บางคนก็มองว่าเป็นนักแสดงคนนี้ เอาเป็นว่า แค่คีย์เวิร์ด "ดาราขวัญใจยุค 90 ที่เพิ่งรับเล่นซีรีส์วายครั้งแรก" ที่ใบ้เอาไว้ขนาดนี้ เป็นอะไรที่แคบมากเสียเหลือเกิน เชื่อว่าทุกคนคงทายกันได้ไม่ยาก ใช่มั้ยเล่า !!