จวกยับ !! "นก อุษณีย์" ไม่มืออาชีพ เมินตอบคำถาม "หนิง" ดราม่า "จั๊กจั่น"

2021-03-16 15:15:13

จวกยับ !! "นก อุษณีย์" ไม่มืออาชีพ เมินตอบคำถาม "หนิง" ดราม่า "จั๊กจั่น"

Advertisement

จวกยับ !! "นก อุษณีย์" ไม่มืออาชีพ เมินตอบคำถาม "หนิง" ดราม่า "จั๊กจั่น" 



จริงหรือไม่ ? "นก อุษณีย์" ขอบายงานวิวาห์ "จั๊กจั่น" !! (มีคลิป)




https://www.newtv.co.th/news/78780

เป็นรายการสดที่ผู้ชมทางบ้านดูแล้วอึดอัดไม่ใช่เล่น สำหรับ รายการทอล์กโชว์สุดปังรายการหนึ่งที่นำเอาดาราตามกระแสสังคมมาออก เพื่อแคะปมเคลียร์ประเด็นนั่นนี่ แต่บางทีกรณีต่างๆ ก็ดันผุดเกิดขึ้นตามมาอีกเป็นระลอกๆ แทนที่ปัญหาเหล่านั้นจะจบลงแบบเคลียร์ๆ อย่างเช่นกรณีของ "นก อุษณีย์" เพื่อนซี้ของสาว "จั๊กจั่น" ที่ล่าสุด ตัดสินใจมาชี้แจงพร้อมเอ่ยขอโทษเพื่อนรักกลางรายการ ซึ่งขณะที่กำลังออกอากาศสาวนกก็มีอาการไม่ค่อยจะสู้ดี จนแฟนๆ รายการจับพิรุธได้ จึงกลายเป็นกระแสโจมตีหนูนกอีกครั้ง





ทั้งๆ ที่ "นก อุษณีย์" เป็นคนเอ่ยปากออกมาเองว่าจิตใจเข้มแข็งสามารถต้านรับกับกระแสที่ชาวเน็ตต่างรุมด่าต่อว่าสารพัด จึงตัดสินใจเพื่อมาพูดชัดๆ อีกครั้งในรายการแบบสดๆ ถึงประเด็นฉาวร้อนฉ่าที่เกี่ยวข้องกับเพื่อนสาวสุดซี้อย่าง "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" ซึ่งมี พีเค ปิยะวัฒน์, แอน สิเรียม และ หนิง ปณิตา เป็นผู้ดำเนินรายการ 

แต่พอ "หนิง ปณิตา" จี้ใจด้วยคำถามจากกระแสข่าวหนักเข้าๆ "นก อุษณีย์" ถึงกับน้ำตาคลอ พร้อมกับเบือนหน้าหนีอีกไปทาง "พีเค" แถมบอกว่าจะตอบคำถามประเด็น "หิวแสง" แทนคำถามของ "หนิง" กระทั่ง "หนิง" ต้องเอ่ยว่าตัวเองก็ไม่สบายใจกับการถามเช่นกัน แต่ที่ทำแบบนี้เพราะต้องการให้นกนั้นได้เคลียร์ตัวเองจากกรณีฉาวนี้ให้มากที่สุด แต่จนจบรายการนกก็ไม่ได้ตอบคำถามของหนิงอีกเลย ทำให้ผู้ชมที่ติดตามนำไปวิพากษ์วิจารณ์การแสดงออกของสาวนกจนเกิดเป็นกระแสต่อว่าอีกระลอก





โดยคำถามทิ่มหัวใจที่ทำให้สาวนกถึงกับดึงสีตึงหน้าใส่หนิงก็หนีไม่พ้นคำถามที่หนิง ถามว่า "มีข่าวว่าเราบอกจั่นว่าไม่สะดวกใจไปงานแต่งทำไมพูดแบบนั้น" ซึ่งกับคำถามนี้นกถึงกับถามกลับหนิงว่า "แล้วทำไมพี่ถึงมั่นใจว่านกพูดออกมา ในเมื่อพี่ฟังจากคนอื่น" ขณะที่หนิงเอ่ยตอบว่า "ถามตามข่าวอยากให้นกเคลียร์ตรงนี้ เพราะทุกคนก็ตามไปทัวร์ลงที่นกในตอนนี้" 



ซึ่งกระแสโจมตี "นก อุษณีย์" จากชาวเน็ตที่ไม่พอใจการกระทำของเธอ อาทิ “คือไม่ค่อยปลื้มหนิงหลายๆ เทปนะ แต่เทปนี้ นก อุษณีย์ ไม่ให้เกียรติหนิงเลยอะ คือหนิงเป็นมืออาชีพมาก แล้วการเป็นพิธีกรก็ถามแทนคนดู ถูกแล้ว ไม่งั้นจะมาออกรายการทำไม”, “เหวี่ยงใส่แบบชัดมาก ไม่ได้อยู่ในกระแสหลักขนาดนั้นนะคะ อย่าลืม ซุปตาร์เขายังไม่หาทำ เรื่องนี้ก็ทำตัวเอง เขาเปิดพื้นที่สื่อให้แท้ๆ แทนที่จะออกมาขอโทษ ขออะไรให้กระแสมันเบา มาฆ่าตัวตายเฉย เห้ออ เห็นใจจุง นกอยู่ข้างพี่ตานะคะ”, “นก อุษณีย์ ไปออกคุยแซ่บโชว์ โดนหนิง ปณิตา ยิงคำถามแรงๆ รัวๆ ใส่ไม่ยั้ง ทำเอาชีน้ำตาแตกเลย ไม่หันไปทางหนิง ไม่สนใจอีกเกือบทั้งรายการ พีเคถามตอนนี้โกรธมั้ย ? นางบอกก็คงดูออกเนอะ”, “สงสารหนิง ปณิตา ในคุยแซ่บโชว์เทปนี้มาก”,  “อะมีคนคิดเหมือนเราา55555 ว่านกดูเหวี่ยงหนิง”, “นางพยายามเมินหนิงมั้ยอ้ะ เราติดไปเองมั้ย”, “ฉันว่าพี่หนิงพูดในรายการ คือจริงนะ ชอบที่พี่หนิงบอกว่า ทำไมเราต้องมาสัมคนอื่น แล้วเขานั่งร้องไห้ แล้วคนต้นเรื่องอยู่ไหน ? วันนี้ให้มงพี่หนิงค่ะ มงจริงไม่มงทิพย์”, “สงเจ๊หนิง” เป็นต้น