"นก อุษณีย์"ขอโทษ "จั๊กจั่น" ยันไม่ได้แดก แซะ แขวะเพื่อน

2021-03-13 13:40:07

"นก อุษณีย์"ขอโทษ "จั๊กจั่น" ยันไม่ได้แดก แซะ แขวะเพื่อน

Advertisement

"นก อุษณีย์"ขอโทษ "จั๊กจั่น" เป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้เพื่อนเป็นทุกข์ ไม่สบายใจ เสียใจ ผิดหวัง ยันไม่ได้แดก แซะ แขวะเพื่อน 

น้ำตาตกกลางวงแถลง "บุ๋ม ปนัดดา" ร่ำไห้ขออภัย "จั๊กจั่น" สำนึกผิดสุดหัวใจ !!

อดีต ผจก. ขอโทษ “จั๊กจั่น – เค” เผยที่ทำไปเพราะห่วงมาก พร้อมรับผิดทุกอย่าง

หล้งจากนักแสดงสาว “นก อุษณีย์ วัฒฐานะ” โดนทัวร์ลง กรณีมือลั่นปล่อยภาพแชตลับของ “ตาลทิพย์” สาวที่ลือว่าเป็นโลกใบที่ 1  ของ  “เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา” ว่าที่เจ้าบ่าวของ “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของเธอ แต่ท้ายที่สุดทุกอย่างก็เฉลยแล้วว่า เป็นฝีมือของ "อาบี" อดีตผู้จัดการส่วนตัวของจั๊กจั่น


ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 มี.ค. นก อุษณีย์  ได้เฟซบุ๊กไลฟ์ชี้แจงและขอโทษจั๊กจั่น ว่า กรณีคนต่อว่ามากว่าทำไมไปก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของเพื่อน ทำไมไม่ปล่อยให้เพื่อนไปมีความสุข นกขอยืนยันว่า ตั้งแต่วันแรกที่รับรู้ข้อมูลมาจนถึงวันนี้ นกได้ไปพูดคุยส่วนตัวเตือนตามประสาเพื่อนกับจั่นแค่ครั้งเดียวเท่านั้น หลังจากนั้นเราไม่เคยก้าวก่ายอีกเลย นิ่งเงียบมาตลอด  จนถึงวันที่เป็นข่าว 2-3 วันมานี้ พอมีข่าวเกิดขึ้น นกก็เหมือนทุกคน คือต้องการพิสูจน์ความจริง ต้องการรู้ความจริง  สิ่งที่นกตัดสินใจโพสต์ในไอจีสตอรี่ เป็นเรื่องที่อยากชี้แจงมากที่สุด คือ ด้วยความที่อยากรู้ความจริง เหมือนคนอื่น ซึ่งเราไม่ได้มีเจตนาหรือพาดพิงแดกเพื่อน แซะเพื่อน แขวะเพื่อน นกไม่ได้มีเจตนาพาดพิงถึงจั่นเลย ไม่ได้ต้องการสื่อไปถึงจั่นเลย 


"ตอนแรกนกไม่ได้สนใจ เพราะคนที่คอมเมนต์เข้าใจผิด แต่ปรากฎว่าคนส่วนมากเข้าใจแบบนั้น รวมถึงตัวจั่นด้วย ซึ่งนกได้คุยกับจั่นเมื่อวาน ได้โดยโทรไปคุย และอธิบายว่ากูโพสต์แบบนั้นเพราะอะไร  ไม่ได้สื่อถึงมึงนะ และขอโทษส่วนตัวไปแล้ว  แต่วันนี้มาขอโทษอีกครั้งหนึ่งตรงนี้ในสิ่งที่นกโพสต์ไป   คือเราก็ไม่คิดว่าจะทำให้คนเข้าใจผิดว่าไปแซะจั่น  ตรงนี้นกผิดจริง ๆ ก็ต้องขอยอมรับผิดในสิ่งที่โพสต์ไป จนเกิดวามเข้าใจผิด คือนกก็ทราบดีว่าเราเป็นคนนอก เรื่องส่วนตัวของใคร เราก็ไม่ควรไปก้าวก่าย  เรื่องที่โพสต์ไปเป็นความเข้าใจผิด สุดท้ายนกก็อยากจะกล่าวขอโทษจั่นอีกครั้ง  ขอโทษที่นกเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้จั่นเป็นทุกข์ ไม่สบายใจ เสียใจ ผิดหวัง ทั้ง ๆ ที่่ที่เป็นช่วงเวลาที่จั่นจะมีความสุข เราก็อยากให้เพื่อนมีความสุข ก็เสียใจ ขอโทษ แต่สิ่งที่เกิดขึ้น นกมีเจตนาหวังดี รักและเป็นห่วงเพื่อนจริงๆ ไม่ได้แดกเพือ่น แซะเพื่อน ขอโทษนะ ทุกคนจะเชื่อหรือไม่เชื่อก็แล้วแต่ นกก็ไม่ได้ลบคอมเมนต์ทัวร์ที่ลง ก็ยอมรับในการกระทำ" นก กล่าว