"โบว์ แวนด้า"แจ้งจับ"คนแอบอ้าง"ภาพถ่ายลามก

2021-03-12 19:35:51

"โบว์ แวนด้า"แจ้งจับ"คนแอบอ้าง"ภาพถ่ายลามก

Advertisement

"โบว์ แวนด้า" สุดทน บุก สน.สุทธิสาร แจ้งจับ "คนแอบอ้าง" ยอมถ่ายภาพลามกแลกเงิน

ผบ.ทบ.สั่งงดขายตั๋วให้คนไทยเช้า"สนามมวยลุมพินี"

ผงะ"โจรใต้"ซุกบึ้ม 100 กก.หวังถล่ม ตร.รามัน

อุตุฯ เตือน"ภาคเหนือ"ร้อนจัดแตะ 40 องศา


เมื่อวันที่ 12 มี.ค. โบว์ แวนด้า สหวงษ์ คุณแม่ของน้องมะลิ เดินทางเข้าแจ้งความกับทางพนักงานสอบสวน สน.สุทธิสาร หลังจากมีผู้ไม่หวังดีนำภาพไปแอบอ้างว่าตัวเองขายรูปอนาจารเพื่อแลกเงินรูปละ 25,000 บาท โดย โบว์ แวนด้า เปิดใจว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ตนพบเจอแต่ปัญหาในลักษณะการพูด และการนำรูปภาพที่เกี่ยวกับเพศมามาก แต่พยายามที่จะปล่อยผ่าน เพราะรู้ดีว่าเราไม่ได้ทำอะไรแบบนั้น แต่จู่ๆ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา มีผู้ใช้ไอจีรายหนึ่งส่งข้อความไปที่น้องหมิว สิริภัส กองตระการ จากนั้นน้องหมิว ได้เรคไอจีมาหาตนโดยระบุว่าเป็นห่วง ก่อนส่งข้อความที่บุคลซึ่งไม่หวังดีแอบอ้าง โดยมีใจความ ว่า "คุณหมิว ถ่ายรูปหน้าอกให้ดูหน่อยได้หรือไม่ จะให้ภาพละ 25,000 บาท" จากนั้นส่งรูปแนบมาให้น้องหมิว ซึ่งเป็นภาพหน้าโบว์ 1 รูป และรูปหน้าอกช่วงล่างแบบโป๊เปลือยอีก 1 รูป พร้อมระบุว่า โบว์ยอมถ่ายรูปแลกเงิน ทั้งนี้ในตอนแรกตั้งใจจะปล่อยผ่าน แต่บรรดาแฟนคลับของโบว์ และของน้องมะลิ ส่งมาข้อความมาให้ดูว่า แฟนคลับได้รับข้อความแบบนี้เช่นกัน ทำให้โบว์ รู้สึกเป็นห่วงความรู้สึกของลูก เพราะถ้าลูกมาเห็นภาพแบบนี้แล้วจะคิดอย่างไร จึงได้ตัดสินใจเข้าแจ้งความเอาไว้ก่อน




โบว์ ระบุอีกว่า เมื่อตนเข้าไปตรวจสอบในไอจี จึงพบว่า ไอจีดังกล่าวมีการใช้ภาพของดอกเตอร์คนหนึ่งซึ่งมีผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก โดยส่วนตัวเชื่อว่าไอจีนี้ น่าจะมีการแอบอ้างเอารูปของดอกเตอร์คนนี้มาใช้ อย่างไรก็ตามตนยังไม่ได้ทักหรือพูดคุยกับดอกเตอร์ หรือผู้ใช้ไอจีรายดังกล่าวเลย พร้อมยืนยันว่าหากหลังจากหากนี้มีรูปของตนไปปรากฏในลักษณะลามกอนาจารอีก ไม่ใช่รูปของโบว์ อย่างแน่นอน เพราะโบว์ ไม่มีความจำเป็นอะไรที่ต้องทำแบบนั้น พร้อมฝากบอกไปถึงบุคคลที่มีพฤติกรรมในลักษณะลามกอนาจารว่า สิ่งที่คุณทำมันเกินมนุษย์ และจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังโบว์ แวนด้า เข้าแจ้งความ พนักงานสอบสวน สน.สุทธิสาร ได้ให้โบว์ ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะแนะนำให้โบว์ แวนด้า เดินไปเข้าแจ้งความเพิ่มเติมเติมที่ บก.ปอท. เพื่อให้ติดตามจับกุมคนแอบอ้างมาดำเนินคดีไปตามกฎหมาย