เอ่ยจากก้นบึ้งหัวใจราวกับคำลา "อาบี" เปรย เมื่อความจริงปรากฏอาจไม่อยู่แล้ว

2021-03-12 16:00:23

เอ่ยจากก้นบึ้งหัวใจราวกับคำลา "อาบี" เปรย เมื่อความจริงปรากฏอาจไม่อยู่แล้ว

Advertisement

เอ่ยจากก้นบึ้งหัวใจราวกับคำลา "อาบี" เปรย เมื่อความจริงปรากฏอาจไม่อยู่แล้ว "มดดำ" ลั่น หรือว่าจะคิดสั้น ?



ตกใจไปหมดแล้วเนี่ย เรื่องราวโลกใบที่หนึ่งที่สองของดาราแถวหน้าเมืองไทยสรุปโดยนักสืบสายเผือกทั้งหลายแล้วคือนิยายโอ้ละหนอมายเลิฟหรือนั่น !! ล่าสุด "มดดำ คชาภา" ดีเจชื่อดังแห่ง EFM ได้เปิดสารลึกลับที่ว่ากันว่าเป็นของ "อาบี" อดีต ผจก. ส่งให้ดาราคนหนึ่ง มีนัยบ่งถึงการจากลา โดยระบุเอาไว้ว่า จะเขียนเรื่องราวไว้ทั้งหมดทิ้งไว้ แต่กว่าความจริงจะเปิดเผย วันนั้นอาจไม่อยู่เสียแล้ว...






เอาเป็นว่าเรื่องนี้เป็นมหากาพย์อย่างแท้จริงเหมือนที่พิธีกรบางคนได้บอกไว้ก่อนหน้านี้ สำหรับ ดราม่าน้ำตาคลอของนางเอกสาวสวยรวยเก่ง อย่าง "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" ที่กล้าแกร่งสู้กับความจริงที่เธอมิได้เห็นด้วยกับข่าวลือที่ว่าหนุ่ม "เค วัฒนา" ว่าที่สามีในอนาคตมีเมียหลวงซ่อนอยู่ โดยเธอมั่นใจว่าเรื่องนี้มีคนบงการอยู่เบื้องหลังซึ่งไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นอดีตคนสนิทของเธอเอง แถมดราม่านี้ยังพัวพันคนหลายคนด้วยกัน มันจึงกลายเป็นเรื่องที่ต้องมีคนรับผิดชอบเพราะหากปล่อยไปความเสียหายได้บังเกิดเป็นแน่ๆ  





ซึ่งล่าสุด "เอื้อม นันทิยา" หรือ "น้องอั้ม" นักร้องลูกทุ่งน้องใหม่แห่งค่ายสาว "เจเน็ต เขียว" ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า เธอนั้นไม่ใช่สาวโลกใบที่หนึ่งที่เคยถูกกล่าวอ้างอย่างแน่นอน โดยเธอพูดอย่างมั่นใจว่าจะขอดำเนินคดีกับผู้ที่ทำให้เกิดความเสียหายอย่างแน่นอน 





โดยล่าสุด (12 มีนาคม 2564) รายการแฉ ได้รายงานข่าวเกี่ยวเรื่องนี้ โดยมีช่วงหนึ่งที่ มดดำ คชาภา พูดถึง อาบี อดีตผู้จัดการของจั๊กจั่น โดยอาบีได้ส่งข้อความไปหาดาราคนหนึ่ง แล้วดาราคนนั้นส่งมาให้มดดำอีกที โดยดาราได้ย้ำมดดำว่าห้ามเปิดเผยชื่อตนเองเด็ดขาด



ซึ่งข้อความจากอดีตผู้จัดการของจั๊กจั่น คือ

"อาบอกได้แค่ว่ามันไม่ใช่แบบนั้น อาจะเขียนเรื่องราวทิ้งไว้ทั้งหมด ว่าอาทำอะไรไปบ้าง วันหนึ่งอาจไม่ได้อยู่เมื่อความจริงเปิดเผย แต่อาจจะมีคนได้อ่านความจริงและรู้ความจริงว่าอาทำหรือไม่ได้ทำอะไร"





ทั้งนี้ เมื่อมดดำอ่านจบ ได้กล่าวว่า "ขนลุก" ไม่ใช่ว่านางจะคิดสั้นนะ ขณะที่ทีมงานในรายการก็ย้ำอีกว่าได้ยินมาแบบนี้เหมือนกันว่า กว่าความจริงเรื่องนี้จะเปิดเผยอาอาจจะไม่อยู่แล้ว ซึ่งต่างภาวนาว่าอย่าให้เกิดอะไรที่ไม่ดีไปกว่านี้เลย ยังไงสังคมก็ให้อภัยคนที่ทำผิดแล้วสำนึกได้เสมอ