ถึงกับเงิบ ! ขุดวีรกรรมอดีตผจก. “พอลล่า” กับ 6 เดือนที่ไม่มีความจริงสักอย่าง !

2021-03-12 16:10:37

ถึงกับเงิบ ! ขุดวีรกรรมอดีตผจก. “พอลล่า” กับ 6 เดือนที่ไม่มีความจริงสักอย่าง !

Advertisement

 

พล็อตหนังยังต้องยอม ย้อนอดีต “พอลล่า เทเลอร์” กับอดีต ผจก.ส่วนตัว ทำงานร่วมกัน 6 เดือน ไม่มีความจริงสักอย่าง ทำตัวเหมือนแฟน-อยู่ด้วยแล้วอึดอัดมาก 

กลับมาเป็นที่พูดในแวดวงข่าวเมาท์โซเชียลอีกครั้ง สำหรับกรณีของดีตนางเอกสาวแก๊งนางฟ้าอน่าง “พอลล่า เทเลอร์” และอดีตผู้จัดการส่วนตัว ที่มีโอกาสทำงานร่วมกันระยะเวาสั้นๆ เพียง 6 เดือน แต่วีรกรรมดันแสบใช่ช่อย ซึ่งล่าสุด (12 มี.ค. 2564) เพจดังอย่าง “Poetry of Bitch” ก็ได้ถอดวีรกรรมอดีตผู้จัดการส่วนตัวของคุณแม่คนสวยมาให้ชาวโซเชียลได้เข้าใจง่ายๆ ดังนี้



เรื่องจริงที่ยิ่งกว่าหนัง “พอลล่า เทย์เลอร์” กับอดีตผู้จัดการส่วนตัว




1- "พอลล่า เทย์เลอร์" เล่าไว้ในรายการ Song About เมื่อ 28 เม.ย. 2563 ว่าเธอเคยมีอดีตผู้จัดการส่วนตัวคนหนึ่ง เข้ามาดูแลเธอนาน 6 เดือน และเป็นช่วงเวลา 6 เดือนที่ไม่มีความจริงเลย เธอรู้สึกอึดอัดจึงขอไม่ร่วมงานต่อ

2- พอลล่าเล่าว่าผู้จัดการคนนี้ทำตัวเหมือนเป็นแฟนของเราอีกคน เช่น ถ้าเขาซื้ออะไรมาให้แล้วเราไม่กิน เขาจะงอน เขาพยายามคอนโทรลเราทุกอย่าง ลักษณะคล้ายเข้ามาหลอก แต่หลอกเพราะรักเรา อยากเก็บเราไว้

3- เขาโกหกทุกเรื่อง เช่น โกหกว่าเป็นนักแต่งเพลง และแต่งเพลง "สักวันหนึ่ง" ให้พอลล่า เขาบอกว่าเพลงนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากพอลล่า เพราะเขารักพอลล่ามาก


4- วันหนึ่งเขามาบอกว่าแกรมมี่เลือกเพลงนี้ไปทำและให้ "มาริสา สุโกศล" ร้อง พอลล่าก็ชื่นชมและภูมิใจในตัวเขามาก ซึ่งเพลงนี้ดังมาก ไปไหนก็ได้ยินทุกที่

5- วันหนึ่งพอลล่าไปโชว์ตัว แล้วมาริสามาร้องเพลง "สักวันหนึ่ง" ในงานนี้พอดี พอลล่าตื่นเต้นมาก พยายามพาผู้จัดการไปแนะนำให้มาริสารู้จักในฐานะคนแต่งเพลง แต่ผู้จัดการบ่ายเบี่ยง อ้างว่าอายและต้องรีบไปงานอื่น

6- พอลล่ามารู้ทีหลังจากคนที่ทำงานในแกรมมี่ว่าจริง ๆ แล้วเพลงนี้ "บอย โกสิยพงษ์" เป็นคนแต่ง และผู้จัดการของเธอก็ไม่ได้เป็นนักแต่งเพลง

7- พอลล่าบอกว่าแทบทุกอย่างที่ผู้จัดการพูดออกมามักเป็นเรื่องโกหก เช่น เขาบอกว่าไปช่วยดูแลหมาให้นาย A เมื่อพอลล่าเจอนาย A จึงถามว่าหมาเป็นยังไงบ้าง นาย A ตอบแบบงงๆ ว่าไม่มีหมา






8- หลังจากไม่ได้ทำงานกับเขาแล้ว ความจริงก็ผุดขึ้นมาเรื่อยๆ ความจริงบางอย่างพอลล่าเพิ่งรู้เมื่อ 5 ปีผ่านไปแล้วก็มี

9- พอลล่าบอกว่าผู้จัดการพยายามควบคุมโลกทั้งใบของเธอ กีดกันไม่ให้เธอได้เจอคนที่รู้ประวัติเขา โดยเขาจะเลือกช่างแต่งหน้า ช่างทำผม หรือเลือกกองเอง

10- ถ้าวันไหนต้องไปเจอคนที่รู้ประวัติเขาแบบเลี่ยงไม่ได้ เขาจะกำชับพอลล่าไว้ก่อนว่า วันนี้จะเจอคนนี้นะ อย่าเข้าใกล้นะ เขาเป็นนักข่าวที่ชอบเขียนข่าวดาราไม่ดี เป็นต้น

11- ช่วงที่ยังทำงานด้วยกัน เขาพยายามบิลด์ให้พอลล่าเชื่อว่าเขาเป็นคนดังและคอนเน็กชั่นเยอะ เมื่อแยกทางกับเขาพอลล่าคิดว่าเธออาจตกที่นั่งลำบาก แต่ที่ไหนได้ มีแต่คนเข้ามาพูดว่า "พอลล่า ชั้นอยากบอกเธอนานแล้วว่าผู้จัดการคนนี้เขาเป็นอย่างนี้ๆ"

12- พอลล่าบอกว่าพฤติกรรมและเรื่องราวต่างๆ ที่ผู้จัดการคนนี้ทำมันเหมือนกับพล็อตหนัง สามารถเอาไปทำเป็นหนังได้เลย




ขอบคุณข้อมูล : Poetry of Bitch , MELLOW975 

ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : paulataylorbuttery