"พชร์ อานนท์" เผยภาพแรก "แม่หญิงลี" พร้อมเมคอัพถ่ายทำ "หอแต๋วแตกแหกโควิด"

2021-03-10 11:50:47

"พชร์ อานนท์" เผยภาพแรก "แม่หญิงลี" พร้อมเมคอัพถ่ายทำ "หอแต๋วแตกแหกโควิด"

Advertisement

"พชร์ อานนท์" เผยภาพแรก "แม่หญิงลี" พร้อมเมคอัพถ่ายทำ "หอแต๋วแตกแหกโควิด" 



อีกไม่ช้านานเกินรออย่างแน่นอน เหล่าชาวเมืองทิพย์ทั้งหลายคงได้ยลโฉมงามๆ ของ "พระมหาเทวีเจ้า" ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่จะกลับมาเรียกเสียงฮาคนไทยทั้งประเทศ สำหรับ "หอแต๋วแตกแหกโควิด" โดยผู้กำกับ-ผู้สร้างมากฝีมืออย่าง "พชร์ อานนท์" ที่ครั้งนี้จะกลับมาสร้างปรากฏการณ์กระตุ้นต่อมฮาให้ทำงานอย่างเต็มระบบ หลังจากที่ทุกๆ คนต้องทนทุกข์กับภาวะบ้านเมืองและเศรษฐกิจที่ติดลบจมดิ่งขณะนี้






โดยล่าสุด พี่พชร์ได้เผยภาพแรกของการลงกองเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์สุดฮาในดวงใจใครหลายคน ซึ่งมีเหล่านักแสดงแม่เหล็กที่เป็นตัวเด่นของเรื่อง อาทิ ติ๊ก กลิ่นสี, โก๊ะตี๋ อารามบอย และ แม่สิตางค์ บัวทอง พร้อมทั้งตัวละครเซอร์ไพรส์ใหญ่ๆ ผู้โด่งดังอย่าง "แม่หญิงลี" หรือที่ชาวเมืองทิพย์เรียกกันว่า "พระมหาเทวีเจ้า" ร่วมแสดงด้วย โดยพี่พชร์ได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นป่วนๆ เอาไว้ว่า



"พร้อมไมเกรนแดกอีกแล้ว 555สู้โว้ย"



เชื่อเลยว่าเหล่าเยาวรุ่นที่ได้เห็นภาพแม่หญิงลีพร้อมกับเมคอัพจัดเต็มแบบนี้ คงแทบอดใจรอไม่ไหวกับการทำงานในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัวครั้งแรกของแม่ ซึ่งต้องเชื่อว่าฝีมือการกำกับของพี่พชร์ต้องไม่ทำให้แฟนๆ ของแม่หญิงลีต้องผิดหวังอย่างแน่นอน เออ !! เตรียมหยิบคอมฟอร์ตร้อยเข้าไปในโรงหนังด้วยละกัน เพราะต้องมีหลายคนขำขี้แตกเยี่ยวแตนแน่เลย เอ้อ !!





ซึ่งก่อนหน้านี้ "พี่พชร์" ได้โพสต์หาแฟนคลับของแม่หญิงลีที่แจ้งเจตจำนงแก่ทีมงานว่าจะมี Food Support มาส่งให้ศิลปินและทีมงานในกอง แต่พี่พชร์ดันทำเบอร์โทรของแฟนคลับคนนั้นหายไป จึงขอประกาศอีกครั้งว่าสามารถ DM เข้าไปหาพี่พชร์ได้เลย เพราะทางกองดีใจมากและเขายินดีต้อนรับแฟนคลับของศิลปินทุกคนอีกด้วย